กระดานสนทนา วัดโฆสิตาราม (บ้านแค) จ.ชัยนาท

วัดโฆสิตาราม => เรื่องเล่าและประสบการณ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: chet008 ที่ 09 กรกฎาคม 2007, 02:22:27 PM



หัวข้อ: รูปถ่ายบูชาปี06ก่ออภินิหาร
เริ่มหัวข้อโดย: chet008 ที่ 09 กรกฎาคม 2007, 02:22:27 PM
ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกะหลวงพ่อที่ผมเพิ่งเจอมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง  เพื่อเผยแพร่เกียรติคุณหลวงพ่อนะครับ    เรื่องมีอยู่ว่าลูกชายผมทำแฟ้มซีดีหาย  ในนั้นมันมีโปรแกรมวินโดว์ที่จะต้องใช้งานอยู่และซีดีอื่นๆเกี่ยวกะงานที่เรียน  เค้าโมโหมากค้นหาทั่วบ้านแทบพลิกแผ่นดิน แม้แต่ผมกะป้าเค้าก็ช่วยกันหาแต่ไม่เจอ ที่จริงก็ไม่ใช้ของเล็กๆที่น่าจะหล่นหาย  หาจนอ่อนใจ  พอดีนึกถึงหลวงพ่อกวยขึ้นมาเลยบอกให้ลูกชายจุดธูปเก้าดอกแล้วบนกะหลวงพ่อว่า ถ้าเจอจะถวายขนมจีนน้ำยาที่ท่านชอบให้หนึ่งชุด  หลังจากบนเสร็จเวลาผ่านไปหนึ่งวันกะหนึ่งคืน  ยังไม่มีวี่แววว่าจะเจอ  พ่อรุ่งขึ้นวันที่สอง ผมตื่นนอนก่อนลงมาไม่ได้สังเกตุจนลูกชายตื่นมาตอนสาย  มันน่าอัศจรรย์อะไรปานนั้น เสียงลูกชายตะโกนตอนลงมาจากบันไดว่า  ป๊า  เจอแล้วเหรอแฟ้มซีดีที่หายไปน่ะ  ทั้งที่เมื่อคืนก็ยังไม่มี  แล้วนี่มาวางอยู่หน้าคอมใต้รูปหลวงพ่อได้อย่างไร   ถามคนในบ้านก้ไม่มีใครรู้  คุณว่ามันแปลกไม๊ครับทั้งที่หากันตั้งหลายคน  ไม่ยักเจอ  แต่แล้วก็มาตั้งอยู่ใต้รูปหลวงพ่อนี่เอง  ผมเห็นดังนั้นรีบบอกให้ลูกชายไปซื้อขนมจีนน้ำมาแก้บนกะหลวงพ่อในวันรุ่งขึ้น  นี่แหละผมว่าเป็นอภินิหารของหลวงพ่อแน่ๆเลย และเป็นความเมตตาของท่านที่มาช่วยหาของที่หายให้ลูกชายผม                                                                                                              ฝากถามคุณtongn005 ด้วยครับว่ารูปถ่ายนี้ทันหลวงพ่อรึเปล่าผมได้มาหลายปีแล้วครับ  มีรอยจารด้วยเหล็กแหลม  ทั้งใบเลยครับ มียันต์ดวงแก้ว(ยันต์ประจำหลวงพ่อ)และอักขรขอมอีกหลายตัวเลยครับโดยเฉพาะตาหลวงพ่อใสแจ๋วมีประกายด้วยครับ กระดาษเป็นกระดาษแบบขรุขระนะครับ


หัวข้อ: Re: รูปถ่ายบูชาปี06ก่ออภินิหาร
เริ่มหัวข้อโดย: tong25 ที่ 09 กรกฎาคม 2007, 04:36:30 PM
ผมเชื่อครับเจอกับตัวเองมาหลายครั้ง เวลามีปัญหาจะระลึกถึงหลวงพ่อเสมอ วันนี้มีเรื่องผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน ปกติคนๆนี้จะเป็นคนที่ชอบพูดกระแนะกะแหน แล้วมีเหตุให้ผมต้องผิดใจกับเขา ผมคิดว่าถ้าได้ยินว่าผมอีกผมเอาแน่ตอนนั้นโมโหมาก แต่แปลกเหมือนมีอะไรมาเตือนสติให้ใจเย็นลง และก็แปลกที่วันนี้ไม่พูดอีก แค่มีสีหน้าไม่พอใจ ถ้าตอนนั้นผมทำอะไรลงไปเรื่องใหญ่แน่ครับ อาจต้องมานั้งเสียใจทีหลังเพราะความวู่วาม  :)


หัวข้อ: Re: รูปถ่ายบูชาปี06ก่ออภินิหาร
เริ่มหัวข้อโดย: toi ที่ 11 กรกฎาคม 2007, 08:34:42 PM
 เคยเจอมาแล้ว ต้องจ้างเขาทำขนมจีนน้ำยาถวายท่านเหมือนกันครับ  ;D


หัวข้อ: Re: รูปถ่ายบูชาปี06ก่ออภินิหาร
เริ่มหัวข้อโดย: wlairaksa ที่ 31 กรกฎาคม 2007, 02:27:26 PM
สวัสดีครับ ผมมีสิวลีหลวงพ่อกวยครับเอามาจากแม่เห็นสวยดีพิมพ์แปลกๆทีแรกผมไม่รู้ว่าเป็นของหลวงพ่อกวยปลุกเสกครับ เอาให้คนที่สามมารถปลุกพระได้ให้เขาลองปลุกดูว่าพระองค์นี้มีพุทธคุณดีไหม พอปลุกพระเสร็จเขาบอกว่าพระองค์นี้แรงครับ  เป็นของหลวงพ่อกวยปลุกเสกเนื้อดำๆครับ ตอนนี้คนที่ปลุกพระให้ผมท่านเสียไปแล้วครับ


หัวข้อ: Re: รูปถ่ายบูชาปี06ก่ออภินิหาร
เริ่มหัวข้อโดย: tongn005 ที่ 31 กรกฎาคม 2007, 09:11:11 PM
รูปดูดีนะครับคุณเชต ทั้งรูปเเละตราวัด
รูปนี้ตามผิว บางส่วนจะกลับเหลืองๆ เป็นเอกลักษณ์เลย
ยังไงอยากเห็นรอยจารชัดๆครับ