ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน 06 พฤษภาคม 2024, 01:20:54 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: การบริจาคเงินเข้าวัดโฆสิตาราม (สำคัญโปรดอ่าน) http://www.watkositaram.com/forum/index.php?topic=204.0

+  กระดานสนทนา วัดโฆสิตาราม (บ้านแค) จ.ชัยนาท
|-+  วัดโฆสิตาราม
| |-+  เรื่องเล่าและประสบการณ์
| | |-+  แรงศัทธาที่หาเปรียบไม่ได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แรงศัทธาที่หาเปรียบไม่ได้  (อ่าน 2587 ครั้ง)
somchit
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007, 12:35:15 PM »

สวัสดีครับพี่ทุกๆท่าน ผมจะเล่าประสบการณ์วันที่ 4 พ.ย.50วันที่ย้ายสรีระของหลวงพ่อลงมายังที่ใหม่ซึ่งวันนั้น ผมได้ไปกับลูกชายสองคน มีคนเยอะมากๆเลยเป็นศิษย์ของหลวงพ่อทั้งนั้น เห็นแล้วน่าชื่นใจมากๆเลยหลังจากผมกราบรูปหล่อของหลวงพ่อแล้ว และเดินลงมาข่างล่างๆ ได้เจอศิษย์ของหลวงพ่ออีกคนและได้พูดคุยกัน พี่เขาเล่าให้ผมฟังว่า เมื่อก่อนมีของหลวงพ่อเยอะมากหลายชิ้น แต่ได้ปล่อยไปหมดเลย แล้วหลังจากนั้นชีวิตได้ ตกต่ำมาก ทำอะไรติดขัดไปหมดแถมมีหนี้สิน อีกตั่งหาก จนวันนึ่ง นึกถึงหลวงพ่อ แกคิดว่าคงทำผิดต่อหลวงพ่อที่ปล่อยของ ของหลวงพ่อไปหมด จึงได้จุดธูปขอขมา ต่อหลวงพ่อ และพยามยามหาพระของหลวงพ่อมาคล้อง จนในที่สุดก็ได้มา 1 องค์เป็นพระปรกโพธิ์ของหลวงพ่อ ตั้งแต่นั้นมา แกบอกว่า ชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆจนมีเงินทองจนบัดนี้ แกได้มางานหลวงพ่อกับแฟนบอกว่าจะมาหาพระแหวกม่านของหลวงพ่อให้แฟนแกคล้องเพราะแกเคยบอกว่ามาครั้งนึงก็อฐิษฐานว่าขอให้ได้พระของหลวงพ่อ และแกก็ได้ทุกครั้งไม่รูว่าวันนี้จะได้อีกหรือเปล่าครับ กลับมาที่ตอนยกช่อฟ้าที่กุฎิหลังใหม่ปรากฎว่าคนแย่งกันจับเชือก และสายสิญย์กันมาก ขนาดยังไม่ทันยกช่อฟ้าขึ้นเลย ดึงสายสิญกันขาดหมด แล้วแย่งกันเก็บไว้ กว่าจะขึ้นไปถึงข่างบนปรากฎว่าสายสิญ ขาดไม่รู้กี่เที่ยวเพราะแรงศัทธาต่อหลวงพ่อ ผมก็ได้มาส่วนหนึ่ง ตอนช่อฟ้าขึ้นถึงยอดแล้วปรากฎว่าแย่งกันโกลาหลมากๆ ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ขนาดต้องร้องบอกว่าให้อุ้มเด็กกันไวเพราะว่ากลัวโดนผู้ใหญ่เหยียบ ผมก็ต้องอุ้มลูกชายไว้ตลอด แต่โชคดีไม่มีเรื่องกันเลย มีป้าคนนึง ช่วงแย่งสายสิญย์จากผมซึ่งมันขาดเหลืออยู่ที่ผม แกก็มาดึงจากมือผมเพื่อจะให้ขาด แต่แปลกมากเลยแกดึงเท่าไรก็ไม่ขาด จนผมเริ่มเจ็บมือแล้ว จนพี่สาวอีกคนที่ได้ไปแล้ว บอกกับป้าแกว่า ขอจากหลวงพ่อแล้วหรือยัง เลยแกคงนึกขึ้นมา เลยพูดดังๆต่อหน้าผม ว่า หลวงพ่อลูกขอสายสิญย์ไปไว้บูชาหน่อยนะ ครับแค่แกพูดเท่านั้น แค่แกดึงเบาๆกว่าที่แกดึงตอนแรก ไม่น่าเชื่อว่าทำไมสายสิญย์ได้ขาดง่ายดายขนาดนั้น ทั้งที่ทีแรกแกออกแรงดึงสายสิญจากผมจนผมบอกแกว่าป้าผมเจ็บมือแล้วนะ แต่หลังจากแกบอกกับหลวงพ่อว่าขอไปบูชา ทำไมมันขาดง่ายจนแทบไม่เชื่อเลย นี่แหละครับประสบการณ์ครั้งที่สองที่ผมมี ต่อหลวงพ่อมันประทับใจผมไม่รู้ลืมจริงๆเสียดายไม่มีรูปวันนั้นให้พี่ดูกัน ต้องขออภัยนะครับ หลังจากทำบุญทอดกฐินและผ้าป่าผมต้องกลับก่อนเพราะต้องไปทำงานเลยไม่ได้อยู่ดูงานเลย มีมหรสพสมโภชน์ด้วย ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
JOKER
Register Member
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,170



« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007, 03:32:10 PM »

ใช่พี่ที่ใส่เสื้อดำมาชื่ออ็อดกับแฟนใส่เสื้อเขียวหรือปล่าวครับ...(ผู้ชายใส่เลสข้อมือใหญ่ๆ) แกมีปรกโพธิ์ ๙ ตั้ง9องค์แน่ะ  ผมยืนคุยกับแกตรงศาลารูปหล่อ  และยังให้แกดูโพธิ์ ๙ ของผมแกก็บอกว่าดูง่ายมากแท้
บันทึกการเข้า
Sitprang
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2007, 08:22:46 PM »

ศรัทธาหลวงพ่อให้มาก เพราะหลวงพ่อเป็นพระผู้มีคุณวิเศษ และมีปาฎิหาริย์เป็นที่ประจักษ์แก่ศิษย์อยู่ตลอด
ขออนุโมทนากับท่านที่ไปในงาน และร่วมทำบุญกับหลวงพ่อ มา ณ ที่นี้ด้วย

บทสวดที่ผมใช้บูชาหลวงพ่อ ประกอบด้วย

บทไตรสรณาคมณ์
คาถาพระมหาจักรพรรดิ์ ของหลวงปู่ดู่
บทชินบัญชรของสมเด็จโต ในฐานะ อาจารย์ของหลวงพ่อ
นะโมตาบอด
คาถาจินดามณี
คาถาพระสิวลี
-------------

ศิษย์แพร่ง


บันทึกการเข้า
somchit
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2007, 12:42:38 PM »

ขอบพระคุณพี่โจ๊กเกอร์และพี่สิทธิพงศ์ด้วยครับ ใช่พี่โจ๊กเกอร์หรือเปล่าที่ยืนข้างๆพี่ที่ชื่ออ๊อด ขออภัยไม่ได้มีโอกาสได้คุยกับพี่ เลยไว้โอกาสหน้า งานของหลวงพ่อคงจะได้เจอและได้คุยกับพี่อีกนะครับ และก็พี่สิทธิพงศ์ ขอบพระคุณอีกครั้งนึงครับที่ให้กำลังใจและคำแนะนำ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!