ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน 20 เมษายน 2024, 08:58:22 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: การบริจาคเงินเข้าวัดโฆสิตาราม (สำคัญโปรดอ่าน) http://www.watkositaram.com/forum/index.php?topic=204.0

+  กระดานสนทนา วัดโฆสิตาราม (บ้านแค) จ.ชัยนาท
|-+  วัดโฆสิตาราม
| |-+  รวมเรื่องราวเเละประสบการณ์ต่างๆจากนิตยสารนะโม
| | |-+  อภิหารผ้ายันต์
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อภิหารผ้ายันต์  (อ่าน 6330 ครั้ง)
โก้ จีนสาตร์
Register Member
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 752


อยากคุยกันติดต่อได้ที่เบอร์ 081-5552409 (โก้ครับ)


« เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010, 06:35:37 PM »

ผมจะขอเขียนเรื่องในหนังสือนะโมปี35ครับไม่รู้ว่าลงไว้หรือยัง
8.ผ้ายันต์เตือนภัย เป็นผ้ายันต์ผืนเล็กๆสีแดง เป็นผ้ายันต์ดวงกลมๆ แบบผ้ายันต์เสริมดวงชะตา2ยันต์ติดๆกัน ลงเลขอักขระยันต์ว่า "ฆะเตสิ" ผ้ายันต์ชนิดนี้หลวงพ่อให้เอาไว้ใต้หมอน เวลามีภัยสามารถปลุกให้ตื่นได้ มีเทวดารักษา โดยก่อนนอนให้ภาวนาคาถาว่าดังนี้
"ฆะเตสิ ฆะเตสิ กิงการะนา ฆะเตสิ อะหังปิตัง ชานามิ ชานามิ" แล้วตบหมอน1ครั้ง ตั้งนะโม3จบก่อน
   อานุภาพของยันต์ชนิดนี้ถ้าเอาไว้ใต้หมอนจะนอนไม่ค่อยหลับ คอยตื่นเรื่อย จะได้ยินเสียงที่เกิดขึ้นอยู่ไกลๆได้ ทำให้ตื่นบ่อย บางครั้งทำให้ไม่อยากใช้ ผมมีอยู่สองผืน เคยให้ภรรยาใช้ 1 ผืน เขานอนไม่ค่อยหลับเลยไม่อยากใช้ ส่วนผมทนใช้กลัวของหายเพราะเป็นฆารวาสก็ทุกข์อย่างนี้ มีก็ทุกข์ ไม่มียิ่งทุกข์ ไม่เหมือนพระมีก็ทุกข์ ไม่มีหยิ่งไม่ทุกข์ คาถาฆะเตสิเป็นคาถาหน้าเรียนเอาไว้

พอแค่นี้ก่อนครับคราวหน้าจะมาต่อ 9. ผ้ายันต์พระพุทธเจ้าชนะมาร
บันทึกการเข้า

"ศิษย์เปรียบได้เท่ากับลูก อาจารย์เปรียบได้เท่ากับพ่อแม่ กูอนุญาตให้พวกมึงไปฆ่าศิษย์กูไม่ได้ แต่ถ้าวันใดมันไม่นับถือกูแล้ว หลงลืมกูแล้ว มันต้องตาย"
 คำพูดของหลวงพ่อกวยที่บอกถึงศิษยานุศิษย์
                     (โก้ จีนสาตร์)
โก้ จีนสาตร์
Register Member
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 752


อยากคุยกันติดต่อได้ที่เบอร์ 081-5552409 (โก้ครับ)


« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010, 04:42:02 PM »

ต่อ
9.ผ้ายันต์พระพุทธเจ้าชนะมาร
ผ้ายันต์ชนิดนี้หลวงพ่อเขียนไว้บ้างเหมือนกัน ตำราเดิมเป็นของหลวงพ่อแบน วัดเดิมบางอ.เดิมบาง จ.สุพรรณ เขียนลงบนผ้าสีแดง มีขนาดใหญ่มากขนาดบานประตู มีอักขระเป็นพันๆตัว เป็นรูปพระพุทธเจ้าขณะผจญพญามาร ใต้ต้นโพธิ์ ที่ใบโพธิ์แต่ละใบลงอักขระไว้ใบละตัว มีรูปพระแม่ธรณีบีบมวยผมอยู่ด้านล่าง มีคาถาพระแม่ธรณี คาถาบารมี 10 ทัศ มีรัศมีเป็นกำแพงแก้วล้อมพระพุทธเจ้า กำแพงแก้นนี้ชักยันต์เป็นตาข่ายเต็มไปหมดแสดงถึงความมานะ ความพยายามขององค์ผู้สร้างอย่างสูง
   ผ้ายันต์ชนิดนี้ ถ้าบอกเล่าบูชาจะฝันเห็นแต่น้ำ เขาว่ากันคุณกันของได้
   อภินิหารไม่มี แต่ของหลวงพ่อแบน อจ.ของท่านนั้นมี ครั้งหนึ่งมีศิษย์ใกล้ชิดท่านชื่อใย เป็นคนวันหินติดต่อหนองแขม หนองปลาดุกได้ไปรบสงครามมหาเอเชียบูรพา ได้ไปรบทางเชียงตุง เชียงรุ้ง ครั้งหนึ่งได้เข้าไปนอนในถ้ำ3คน ก่อนนอนได้บอกเล่าหลวงพ่อแบนเอายันต์มาหนุนหัวนอน รุ่งเช้าตื่นขึ้นมาปรากฏว่าเพื่อนที่ไปด้วยไม่ยอมตื่น ตอนเช้ามีคนมาดูบอกว่าถ้ำนี้เคยเป็นที่เก็บศพ ใครมานอนโดยมากโดนผีกิน ปรากฏว่าตายไปเฉยๆ ตัวซีดตาย มีคนมาขอดูของดี แกเอาผ้ายันต์มาให้ดูใครเห็นก็ร้องอี้ ฮือทุกคน ก็ใหญ่โตขนาดประตูบ้านได้ คือตอนมาขอหลวงพ่อแบนไม่ได้ทำอะไรไว้ เลยหยิบผ้ายันต์พระแม่ธรณีผืนของตัวท่านเองพับส่งให้ไป ลุงใยก็รอดมาได้ แกบอกว่าเวลาหนุนหัวนอนแม้แมลง สัตว์มีพิษก็ไม่มากวน

ขอจบเรื่องผ้ายันต์เพียงเท่านี้ครับแล้วจะต่อตอนต่อไป ผมชักอยากเห็นผ้ายันต์พระพุทะเจ้าชนะมารแล้วสิ ว่าแต่ใครมีช่วยลงให้ดูเป็นวิทยาทานหน่อยสิครับ ของหลวงพ่อกวยก็ได้ หลวงพ่อแบนก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

"ศิษย์เปรียบได้เท่ากับลูก อาจารย์เปรียบได้เท่ากับพ่อแม่ กูอนุญาตให้พวกมึงไปฆ่าศิษย์กูไม่ได้ แต่ถ้าวันใดมันไม่นับถือกูแล้ว หลงลืมกูแล้ว มันต้องตาย"
 คำพูดของหลวงพ่อกวยที่บอกถึงศิษยานุศิษย์
                     (โก้ จีนสาตร์)
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!