ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน 26 เมษายน 2024, 02:16:57 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: เชิญบูชาล็อกเก็ตหลวงพ่อกวย บรรจุมวลสารพิเศษ http://www.watkositaram.com/forum/index.php?topic=8540.0

+  กระดานสนทนา วัดโฆสิตาราม (บ้านแค) จ.ชัยนาท
|-+  วัดโฆสิตาราม
| |-+  เรื่องเล่าและประสบการณ์
| | |-+  ฝันเห็นหลวงพ่อ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝันเห็นหลวงพ่อ  (อ่าน 5595 ครั้ง)
werachat
Register Member
Jr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



« เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 11:08:17 AM »

ปีไหม่ปีนี้ ปีกระต่าย เมื่อคืนหลังจากหลับไปเนื่องจากอ่อนเพลีย เพราะได้ไปทำบุญปิดทอง กลับมา 24.00 น. ได้ฝันเห็นหลวงพ่อกวย ท่านมาและท่านได้ได้กรีด แขนและฝัง แผ่นยันตะกรุด ที่แขนซ้ายให้ 3 จุด และท่านได้เอาสายสิญจ์ ผูกและลงให้ ผมรู้สึกขนลุกซู่ทั่วทั้งร่างกายและตื่นขึ้นมาแล้วยกมือสาธุ เพราะว่าผมศรัทธาหลวงพ่อมา ประสบความสำเร็จอะไรหลายๆๆอย่างก็ยังไม่เคยฝันเห็นสักครั้ง แต่ปีนี้ได้ฝันเห็นอย่างชัดเชนเหมือนเหตุการณ์ จริงๆๆๆ สงสัยจะโชคดีแน่ๆๆๆๆๆ สาธุ ขอบารมีหลวงพ่อจงช่วยคุ้มครองด้วยเถิด......
บันทึกการเข้า
โก้ จีนสาตร์
Register Member
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 752


อยากคุยกันติดต่อได้ที่เบอร์ 081-5552409 (โก้ครับ)


« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มกราคม 2011, 09:48:27 PM »

ขอให้โชคดีครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

"ศิษย์เปรียบได้เท่ากับลูก อาจารย์เปรียบได้เท่ากับพ่อแม่ กูอนุญาตให้พวกมึงไปฆ่าศิษย์กูไม่ได้ แต่ถ้าวันใดมันไม่นับถือกูแล้ว หลงลืมกูแล้ว มันต้องตาย"
 คำพูดของหลวงพ่อกวยที่บอกถึงศิษยานุศิษย์
                     (โก้ จีนสาตร์)
paul tang
Register Member
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 699



« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011, 06:13:13 PM »

ปีไหม่ปีนี้ ปีกระต่าย เมื่อคืนหลังจากหลับไปเนื่องจากอ่อนเพลีย เพราะได้ไปทำบุญปิดทอง กลับมา 24.00 น. ได้ฝันเห็นหลวงพ่อกวย ท่านมาและท่านได้ได้กรีด แขนและฝัง แผ่นยันตะกรุด ที่แขนซ้ายให้  3 จุด และท่านได้เอาสายสิญจ์ ผูกและลงให้ ผมรู้สึกขนลุกซู่ทั่วทั้งร่างกายและตื่นขึ้นมาแล้วยกมือสาธุ เพราะว่าผมศรัทธาหลวงพ่อมา ประสบความสำเร็จอะไรหลายๆๆอย่างก็ยังไม่เคยฝันเห็นสักครั้ง แต่ปีนี้ได้ฝันเห็นอย่างชัดเชนเหมือนเหตุการณ์ จริงๆๆๆ สงสัยจะโชคดีแน่ๆๆๆๆๆ สาธุ ขอบารมีหลวงพ่อจงช่วยคุ้มครองด้วยเถิด......
สุดยอดครับ ยังไงถ้ามีประสพการณ์ดีๆเกิดขึ้น โปรดนำมาเล่าต่อนะครับ
บันทึกการเข้า
บุญญาธิการ
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366


« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2011, 06:49:36 PM »

ยินดีด้วยครับ หลวงพ่อท่านมาโปรด ขอให้โชคดีครับ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
werachat
Register Member
Jr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2013, 09:13:41 PM »

นำมาเล่าต่อครับ...........
จากเดิมหลวงพ่อที่ฝันเห็น คือรูปหลังสิงห์นี่เองชัดๆๆๆ เพิ่งจะรู้และตอนนี้ผมก็ได้มาแล้วครับ.....หลังจากนั้นวันที่ฝัน ..วันที่่23 มกราคม 2555 ผมจำเป็นต้องไปเผาศพแถวอำเภอสรรพยา ชวนไครก็ไม่มีใครไปด้วยจึงต้องไปคนเดียว วันนี้เลยคล้องเหรียญปี 21 และรูปขาวดำไปทั้ง 3 องค์ งานศพเป็นงานพระราชทานเพลิงศพทำให้พิธีเลิกเกือบ17.00 น ผมจึงขับรถกลับและกะว่าจะเลยไปตลาดคลองถมสิงห์ โดยไปเส้น อินบุรี-สิงห์บุรี เมื่อมาถึงแยกอินทร์เกิดเปลี่ยนใจกลับบ้านดีกว่าเลยเลี้ยวรถเข้าเส้นการ้องหนองสุ่ม ผ่านมาได้สักพักไม่รู้นึกอย่างไรจอดรถและถอยหลังกลับมาเส้นตัดไปวัดตึกทั้งที่เป็นลูกรัง ขับมาก้ไท่เร็วเท่าไร ดันตกหลุมและรถเสียหลักแถไปตามทางร่วม50 เมตร เอาไม่อยู่ข้างขวา นา ข้างซ้ายคลอง รถจะลงนาซึง่ต่ำกว่าถนนระดับสองเมตร กลับหักและลงคลองไม่รู้ว่าหลุดจากพวงมาลัย ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยด้วย กระแทกจนกลิ้งไปบนเบาะ .......ตูมๆๆๆ เสียงรถกระแทกลงไปในคลองซึ่งน้ำเต็ม ผมได้สติจึงรีบเปิดออกมาก่อนที่จะจม และรีบขึ้นมาบนนถนน เปียกหมดทั้งโทรศัพน์ติดต่อใครไม่ได้มายืนกลางทุ่ง นึกไรไม่ออก ..หลังจากนั้นชาวบ้านแถวนั้นจึงผ่านมาและมาช่วยหารถมายกขึ้นเป็นไปได้ไงระหว่างยกรถนั้นหันหน้าพร้อมขึ้นถนนจบไปทั้งคัน เกิดไฟช๊อต ติดส่ิงสว่างทั้งคันในน้ำทั้งที่จมตั้งนานน่าจะช๊อตและติดดันเพิ่งมาติดตอนรถจะยกขึ้น และขึ้นมาย่างง่ายดายไม่มีอะไรเสียหายมาก (หน้ารถผมมีสติีกเก้อหลวงพ่อกวยสีเขียวติดอยู่อย่างเดียว)ผลปรากฎว่าเช็กไปซ่อมไป ไม่เป็นไรมากซ่อมไป 60000 บาท เครื่องไม่พังโล่งอก .... ผมก็มาสำรวจตัวเองไม่มีบาดแผลไดๆๆแค่ยอกๆๆแถวหลังกะอก ตรวจแล้วไม่เป็นไร..
ผมมานึกดูบารีมีหลวงพ่อคงช่วยผมไว้ ไม่อย่างนั้น...ถ้าผมตาย ก็คงไม่ได้ลาใครเลย..ยิ่งกว่าคนเป็นโรคมะเร็ง ที่ยังได้ลาคนที่รักก่อนตาย....ผมโชคดีมากๆที่ยังรอดมาราวปาฏิหาร.....
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!