รูปภาพ/ตะกรุด/ผ้ายันต์ ลพ.เจ้ย

<< < (2/4) > >>

MyMusic:
ขนาดมาตรฐาน 4 นิ้ว ....

tepbangbo:
แจ่ม...แจ๋ว...ชัดเจน....ตะกรุดสวยดีครับ  ของคุณ my music แต่ละภาพก็ใช่ย่อยนะครับ  ภาพถ่ายสีรูปที่ 2 ดูจากพื้นหลังสถานที่น่าจะเป็นที่เดียวกันกับภาพของผมที่มีสามเณรน้อยถ่ายร่วมด้วย

MyMusic:
นั่นซิครับ...แล้วคุณtepไปบุกที่ไหนมาล่ะครับ?
-คือส่วนมากพระเครื่อง ตะกรุด ผ้ายันต์  และรูปภาพ จะตกอยู่กับญาติๆท่านหมดเลย....พระในแบบต่างๆจึงไม่ค่อยออกมาให้เห็นในสนามนัก...คนที่รู้จริงๆเขาบอกเลยครับว่า ลพ.เจ้ย ของจริง....โดยเฉพาะตะกรุด..แม้แต่ ลพ.กวย ยังยอมรับ.....แบบนี้ไม่ธรรมดา..สีผึ้งของท่านก็สุดยอด..แล้วจะหาที่ไหน?เพราะพิสูจน์ลำบาก

tepbangbo:
ที่มาของภาพแต่ละภาพที่ผมมีอยู่.......เอ๊ บอกดีไหมหนอ :) บอกก็ได้ครับ... เป็นของตกทอดมาจากปู่ผมครับ...ปู่ผมเป็นใคร :-\  สงสัยใช่ไหมว่าทำไมจึงมีภาพแบบนี้ได้ ปู่ผมคือหลวงพ่อป่วน วัดโพธิ์งามครับ หลวงปู่ป่วนให้พ่อผมมา นานมาก ซึ่งก็น่าจะเป็นความจริงตามที่คุณพี่ my music กล่าวไว้ว่าภาพเหล่านี้มักตกอยู่กับญาติหรือคนใกล้ชิด  ภาพนี้ห้อยอยู่ข้างฝาบ้านผมเห็นตั้งแต่เด็ก ๆครับ  หลวงปู่ป่วนกับหลวงพ่อเจ้ยเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันครับ (หลวงพ่อเฒ่า) พ่อเคยบอกว่าหลวงพ่อเจ้ยเคยมาต่อวิชาหลวงพ่อเฒ่า กับหลวงปู่ ที่วัดโพธิ์งาม 2 พรรษา พี่ my music พอจะรู้จักหลวงปู่ป่วนบ้างไหมครับ
***ทุกวันนี้บนกุฏิหลวงปู่ยังมีภาพถ่ายเก่าของหลวงพ่อเจ้ยแขวนอยู่ แต่คนละอริยาบทกัน***

MyMusic:
ทราบครับ....หลวงพ่อป่วน วัดโพธิ์งามท่านสุดยอดอยู่แล้ว...
-วันหลังถ่ายรูปมาให้ดูอีกได้เลยครับ  ยินดีมากๆ....
-ที่มาของรูปที่ผมนำมาให้ดู  ได้มาจากปู่ของน้องบอย ซึ่งเป็นญาติของ ลพ.เจ้ย ท่านเองเลย เป็นคนคอยตีตารางในแผ่นตะกรุดให้ ลพ.เจ้ย ไว้สำหรับเขียนยันต์ทำตะกรุด 
-บางคนในหมู่บ้านก็มีล็อตเก็ตรูป ลพ.เจ้ย ซึ่งท่านทำไว้แจกเฉพาะคนเท่านั้น
-ตะกรุด..นี้คือของสุดยอดของท่านเลยครับ ลพ.เจ้ย วัดห้วยเจริญสุข

วัดหน้าจะนำรูป ลพ.เจ้ย นั่งบนหลังช้างมาให้ชม  หายากสุดๆ....

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว