ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน 19 เมษายน 2024, 05:31:20 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: เชิญบูชาล็อกเก็ตหลวงพ่อกวย บรรจุมวลสารพิเศษ http://www.watkositaram.com/forum/index.php?topic=8540.0

+  กระดานสนทนา วัดโฆสิตาราม (บ้านแค) จ.ชัยนาท
|-+  ทั่วไทย
| |-+  โชว์วัตถุมงคลเกจิอาจารย์ทั่วไทย
| | |-+  หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว ความศักดิ์สิทธิ์ ที่ไม่ต้องสร้างกระแส
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว ความศักดิ์สิทธิ์ ที่ไม่ต้องสร้างกระแส  (อ่าน 63317 ครั้ง)
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« เมื่อ: 27 สิงหาคม 2007, 06:51:12 AM »

หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
     พระเถราจารย์ผู้มีฤทธิ์อำนาจวาจาประกาศิตด้วยเขี้ยวแก้วกลางเพดานปาก  พระเถราจารย์ที่มีบุญอำนาจวาสนา อาคมแก่กล้า ความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ วัดเขาแหลม  อ.วังสมบูรณ์  จ.สระแก้ว

     พระผู้มีวัตรปฏิบัติเคร่งครัด 1 ปีสรงน้ำ 1 ครั้ง ลป.กาหลงท่านเล่าว่าเคยสิ้นลมหายใจมรณภาพมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยท้าววิษณุกรรมมารับ แต่โบสถ์วัดเขาแหลมหลังที่ 9 ยังสร้างไม่เสร็จจึงต่ออายุขัยให้

     " ของ ๆ ฉัน ๆ ตั้งใจทำมากับมือต่อไปจะมีค่ายิ่งกว่าทองคำจะหายากยิ่งกว่าเพชร ถ้าฉันไม่แน่จริงคงสร้างโบสถ์ได้ไม่ถึง 8 หลัง หรอก"  "ฉันทำเครื่องรางของขลังมาตั้งแต่ปี 2485 แต่ไม่เคยประกาศให้ใครรู้มีแต่บอกต่อกัน  ถ้าไม่แน่จริงฉันคงสร้างโบสถ์ได้ไม่ถึง 8 หลังหรอก  ขณะนี้กำลังสร้างหลังที่ 9"     "วัตถุมงคลทุกอย่างที่ฉันสร้างจะไม่มีวัดเสื่อม "  ส่วนหนึ่งในคำพูดของเกจิอาจารย์หนึ่งในมหาพิธี 25 พุทธศตวรรษปี 2500


    “เขี้ยวแก้ว “ นับว่าเป็นของกายสิทธิ์ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติเฉพาะผู้มีบุญวาสนาบารมีสูงเท่านั้นและยังสามารถงอกสูงขึ้นและหดเข้าไปได้ด้วยแรงอธิษฐานของท่าน ซึ่งเขี้ยวแก้วนี้มีมาแต่เกิ  เมื่อครั้งยังเด็กที่ปลายเขี้ยวมีลักษณะคล้ายรูปองค์พระนั่งสมาธิ  แต่เมื่อท่านคิดว่าเป็นถึงรูปองค์พระไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในปากเพราะต้องใช้ฟันบดเคี้ยวอาหาร  จึงตั้งจิตอธิษฐานให้หลุดหายไปคงเหลือแต่เขี้ยวแก้วเสมือนหนุมานทหารเอกพระรามที่พระอิศวรได้ประทานกุณฑลขนเพชรเขี้ยวแก้วให้เป็นของวิเศษกายสิทธิ์เพื่อต่อสู้กับศัตรู 
ท่านถือเพศพรหมจรรย์อุปสมบทตั้งแต่อายุ 20 ปี เป็นเวลากว่า 69 พรรษาในร่มกาสาวพัตร์ จึงได้มีโอกาสศึกษาวิชาอาคมปฏิบัติพระกัมมัฎฐานกับครูบาอาจารย์หลายท่าน เช่น หลวงพ่อเนียม วัดนาบุญ ปทุมธานี   หลวงปู่ช้าง วัดเขียนเขต  ปทุมธานี   หลวงปู่ด๊วด วัดกลางคลอง 4 ปทุมธานี  หลวงปู่ทา วัดพะเนียงแตก นครปฐม  หลวงพ่อแข่ม วัดตาก้อง นครปฐม  หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก  อยุธยา  หลวงพ่อทองศุข  วัดโตนดหลวง  เพชรบุรี  หลวงปู่จันทร์  วัดนางหนู ลพบุรี  เจ้าคุณพระอินทสมาจารย์(เงิน)  วัดอินทรวิหาร กทม    เจ้าคุณพระราชมงคลมุนี(สนธิ์) วัดสุทัศน์ กทม. และศึกษาสายวิชาหลวงปู่ศุข  วัดปากคลองมะขามเฒ่า   นับว่าท่านเป็นเกจิอาจารย์รุ่นเก่าที่เก่งกาจมานานเคยเข้าร่วมพิธีปลุกเสกครั้งยิ่งใหญ่ พิธี 25 พุทธศตวรรษ ณ สนามหลวง และพระวิหารหลวง วัดสุทัศน์ อีกทั้งยังสร้างผลงานฝากไว้ใน พุทธศาสนาโดยสร้างโบสถ์ไว้ถึง 8 หลัง 8 วัด  เป็นพระภิกษุสงฆ์ที่ประพฤติดีปฏิบัติชอบมีอาคม แก่กล้ามีอำนาจวาสนาบารมี ความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ เป็นผู้ประกอบด้วยคุณงามความดีเป็นเนื้อนาบุญแห่งพุทธศาสนาเป็นรอยอริยะที่ผู้มีไว้ครอบครองควรพิจารณาระลึกถึงความดี  เดินตามรอยเส้นทางความถูกต้อง  มีคุณธรรม ยึดมั่นในศีลในธรรมตามแบบอย่างท่านสืบไป   

     ปัจจัยที่ได้จากการเช่าบูชาวัตถุมงคลจะนำไปสร้างกุฎิหลังที่ 9 ให้แล้วเสร็จ และบริจาคให้กับวัด และโรงเรียนที่ยังขาดแคลนซึ่งท่านได้ปฏิบัติมาตลอดภายใต้ร่มกาสวาพัสตร์ 69 พรรษา
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2007, 06:51:53 AM »

ประสบการณ์ล่าสุด   วันที่  18  พค.50  คุณอดิรุจน์  ได้ติดต่อขอบูชาเหรียญนารายณ์แปลงรูป และบอกว่าจะจัดส่งเงินให้ แต่พอต่อมามารดาโทรมาบอกว่ายังไม่ได้ส่งของให้ใช่มั้ย จะได้บูชาถุงเทพนิมิตรด้วย  ซึ่ง ณ ตอนนั้นผู้จัดส่งยังไม่ได้ตรวจสอบเลยว่าโอนเงินมาให้หรือยัง  คิดแต่เพียงว่าเดี๋ยวเค้าคงจะส่งมาและได้ส่งเหรียญนารายณ์แปลงรูปไปให้ก่อน   ซึ่งมารดาของคุณอดิรุจน์   บอกว่าพอกลับจากโอนเงินไปรษณีย์ก็มาส่งของให้ในวันที่ 21 พค. และคิดว่าทำไมเร็วจังยังไม่ได้โอนเงินให้เลย  และในคืนนั้นคุณอดิรุจน์  ได้โดยสารไปกลับเพื่อนเวลาประมาณ 4 ทุ่มและเพื่อนได้ขับรถเร็วมากซึ่งคุณอดิรุจน์เตือนว่าอย่าขับเร็วพอถึง  อำเภอนางรอง ขณะนั้นได้เห็นผู้หญิงเดินอยู่ข้างทางคนเดียวก็ยังแปลกใจว่าใครมาเดินมืดๆ   ซึ่งพอดีกับเพื่อนได้บอกว่าพวงมาลัยข้างซ้ายทำไมหนักจังจึงได้ตวัดพวงมาลัยกลับ    ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบซึ่งห่างจากหนองน้ำเพียงนิดเดียว    และขณะนั้นมีรถขับผ่านมาหลายคันแต่ไม่มีใครหยุดช่วยเนื่องจากบริเวณนั้นเป็นที่เปลี่ยวและมีการปล้นจี้หลายครั้ง    และตรงบริเวณที่หนองน้ำนั้นจะมีคนตายทุกปี     ซึ่งขณะวันที่เกิดเหตุคุณอดิรุจน์อายุ  25  ปี ซึ่งเป็นวัยเบญจเพศพอดี  จากสภาพรถตำรวจบอกว่าวินาทีแรกที่เห็นคิดว่ายังไงก็ไม่รอดเนื่องจากสภาพรถพังยับเยิน   แต่ปรากฎว่าคุณอดิรุจน์และเพื่อนไม่เป็นอะไรเลย  มารดาโทรมาบอกว่าคงเป็นเพราะบารมีของหลวงปู่กาหลงที่ช่วยลูกชายไว้และยังคุ้มครองค นข้างๆ  อีกด้วยหาไม่คงจะเสียลูกชายไปแล้ว   และโทรมาขอบคุณที่จัดส่งของให้ก่อนโดยยังไม่ได้รับเงินเลย     แต่ขณะที่ส่งของไปให้ก็ทราบว่ายังไม่ได้โอนคิดแต่เพียงว่าเดี๋ยวเค้าคงส่งมาให้อาจเป็นความเมตตาของหลวงปู่ท่านที่ช่วยดลใจให้ผู้จัดส่งส่งของไปให้ก่อนโดยยังไม่ได้รับเงิน

     วันที่ 29 พค.50  คุณวีระ อิ่มสุข ได้เล่าให้ฟังว่า  มีคนมาขอท้ายิงวัตถุมงคลของหลวงปู่กาหลงในลักษณะลบหลู่คุณวีระ  ด้วยความโมโหได้บอกว่าหากกล้าลบหลู่ก็ลองดู แต่ไม่รับประกันผลที่จะต้ามมา ตำรวจนายนั้นยโสและไม่สนใจ   ซึ่งในวันนี้มีผู้ใหญ่บ้านและพยานเมากมายมาดู   คุณวีระ  ได้บอกว่าให้เลือกเอาว่าจะเอาอะไร   เขาได้เลือกเหรียญนารายณ์แปลงรูป  และพยัคฆ์เขี้ยวดาบ  โดยได้นำปืน 11  มม.มาลอง  นัดแรกไม่ออก  พอนัดที่สองเสียงดังแก๊กและไกได้หลุดออกมาหมด    ด้วยความตกใจและกลัวจนตัวสั่นจึงได้ก้มลงกราบด้วยคาดไม่ถึงว่าจะเจอของจริง   และกราบขอขมาถึงสิ่งที่เขาได้ลบหลู่   การที่ไกปืนหลุดคงจะเป็นการลงโทษ  เนื่องจากปืนที่ใช้เป็นของราชการ   จึงต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมเอง  หาไม่อาจจะมีอาการเป็นไปต่างๆ  นานา ถึงการลบหลู่ด้วยถ้อยคำและการกระทำนั้น

     เหตุเกิดขึ้นที่ จ.ปัตตานี  โดยคุณกำพล และคณะได้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่อีกครั้งหนึ่ง  และได้ลงไปปฎิบัติหน้าที่ซึ่งขณะนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้มายืนมอง และได้ถามว่าแขวนอะไรจะทำให้ปลอดภัยหรือยังไง ด้วยความโมโหหรืออะไรไม่ทราบได้ ทำให้เขาท้าว่า ถ้าแน่จริงมึงยิงมาเลย  แต่เพื่อนที่ไปด้วยได้บอกว่าเอาอย่างงี้ก็แล้วกัน  ให้ลองเอาปืนยิง คชสีห์  และได้นำไปผูกไว้กับต้นไม้  วัยรุ่นกลุ่มนั้นได้นำปืน 11  มม ออกมาและได้ยิงปรากฎว่าปืนขัดลำกล้อง  ขืนยิงมีหวังปืนแตก  พวกนั้นได้เอาปืน 357 มม.มาอีกกระบอกและได้ยิงไป  6  นัดแต่ยิงไม่ออกทำให้พวกนั้นตกใจและคิดไม่ถึงว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยนับถือจะแรงขนาดนี้  โดยพวกนั้นหลังจากยิงไม่ออกได้จับกลุ่มคุยและมองมาที่พวกคุณกำพล เป็นระยะ  และรู้สึกขยาด  ทำให้ทุกคนที่ไปปฏิบัติหน้าที่รู้สึกใจชื้นและเชื่อในพุทธาคุณอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่กาหลง   ซึ่งขณะที่ยิงนั้นได้มีตำรวจและทหารดูอยู่ด้วยทำให้ทุกคนอยากจะมีเหรียญของหลวงปู่กาหลงไว้บูชา  เพื่อปกป้องคุ้มครองภัยให้รอดพ้นจากพวกที่คอยคิดทำร้าย     และหากท่านใดที่ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เสี่ยงภัยควรจะมีเหรียญของหลวงปู่กาหลง และเหรียญของหลวงพ่ออั้นไว้คุ้มครองตัว เพื่อคุ้มครองและปกปักษ์รักษาให้ปลอดภัย   ซึ่งจะทำให้ท่านทราบว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เหนือธรรมชาติมีจริง 
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #2 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2007, 06:52:58 AM »

ลูกศิษย์ท่านหนึ่งได้มาเช่าบูชาเหรียญนารายณ์แปลงรูปและพยัคฆ์เขี้ยวดาบไป   และได้เดินทางไปทำธุระระหว่างทางได้ถูกรถกระบะคันหนึ่งกระหน่ำยิง    ขณะนั้นเขายังมีสติได้นำเหรียญนารายณ์แปลงรูปออกมาและระลึกถึงหลวงปู่กาหลงโดยนำอมไว้ในปาก   ส่วนในมือกำพยัคฆ์เขี้ยวดาบไว้แน่น   พวกนั้นได้กระหน่ำยิงจนรถพรุนไปทั้งคันและรถได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง   โดยพวกนั้นได้ขับรถหนีไปเมื่อแน่ใจว่าคงไม่รอด  ซึงสภาพของรถพรุนทั้งคัน  และเสื้อที่เขาสวมอยู่ก็ถูกยิงจนเสี้อขาดและเป็นรูพรุนทั่วตัว   ซึ่งตอนนั้นเขาคิดว่าคงตายแล้ว  แต่ด้วยบารมีและความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่กาหลงทำให้เขารอดฃีวิตมาได้ และนำเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นมาเล่าให้ฟัง  โดย เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นสด ๆ  ร้อน ๆ  เมื่อวันที่  27  เมย.50 นี่เอง 

     เมื่อวันที่ 18 เมย. ลูกศิษย์ย่านตลาดพูล เล่าให้ฟังว่า  มีเด็กผู้หญิงไปนอนเล่นใต้ต้นไทร ตั้งแต่บ่าย 4 โมงเย็นพอใกล้ 6 โมงเย็นได้ยินเสียงกรีดร้องและทุกคนต้องตกใจเนื่องจากเห็นเด็กหญิงกำเศษแก้วไว้ในมือทั้ง 2  ข้างโดยเด็กคนนั้นได้ขยำเศษแก้วและมีเลือดไหลออกมามาก    แต่เสียงที่พูดออกมาเป็นกลายเป็นเสียงผู้ชายและบอกว่าได้ตามเด็กคนนี้มานานแล้วแต่ยังหาโอกาสเข้าร่างไม่ได้   พร้อมกับพยายามจะเอาเศษแก้วแทงที่ตัวเด็ก ทุกคนที่เห็นเหตุการณ์พยายามดึงมือเด็กไว้แต่ก็สู้แรงไม่ได้   พร้อมกันนั้นได้มีผู้ชายหลายคนเอาพระไปคล้องใส่ที่คอ แต่เด็กคนนั้นก็จับขว้างทิ้ง    พอดีขณะนั้นมีศิษย์ท่านหนึ่งอยู่ในเหตุกาณร์และได้แขวนวัตถุมงคลของหลวงปู่กาหลง คือ  เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ  โดยได้นำ เหรียญนารายณ์ทรงครุฑออกจากคอและจะนำไปสวมคอเด็ก   แต่เสียงผู้ชายที่อยู่ในร่างเด็กสาวกลับร้องตะโกนว่า  ให้เอาออกไปอย่าเอามาเดี๋ยวครุฑจิก   และขู่ว่าหากไม่นำออกไปไกล ๆ  จะทำร้ายเด็ก  ซึ่งทุกคนก็พยายามชวนคุยว่าทำไมถึงมาเข้าสิงเด็ก   และให้อีกคนหนึ่งกำท้าวเวสสุวรรณเนื้อเทดินไทย   โดยอ้อมไปด้านหลังไม่ให้รู้ตัว    และเมื่อสบโอกาสได้นำท้าวเวสสุวรรณจี้ไปที่หน้าผาก  เด็กสาวได้หวีดเสียงร้องอย่างเจ็บปวดและสลบไป   จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล   ซึ่งหลังจากนั้นยังไม่ทราบว่าอาการเป็นอย่างไร  ทุกคนได้สอบถามศิษย์ท่านนั้นว่าวัตถุมงคลนั้นเป็นของใคร  จึงได้ทราบว่าเป็นของหลวงปู่กาหลง  นี่ก็เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ผู้จัดทำได้ทราบมาและได้มาเล่าให้กับเพื่อน ๆ  และลูกศิษย์ทุกท่านได้ทราบ ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของวัตถุที่ทุกท่านได้บูชาไป
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #3 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2007, 06:53:46 AM »

คุณกำพล ลูกศิษย์ท่านหนึ่งได้รับคำสั่งให้ลงใต้ไปปฏิบัติหน้าที่   จึงได้นำตะกรุดและวัตถุมงคลของหลวงปู่กาหลง พระกริ่งเขี้ยวแก้ว    ตะกรุดตรึงไตรภ และของหลวงพ่ออั้น   พระกริ่งพิรุณกำบัง และตะกรุดสังวาลย์พิรุณกำบังติดตัวไปด้วยโดยแขวนไว้กับตัวตลอด    ซึ่งเค้าได้เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์ทางใต้หากใครได้ลงไปแล้วจะรู้ว่าน่ากลัวว่าที่คิดไว้มาก    และวันรุ่งขึ้นได้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่โดยมีรถไป 2  คัน   คุณกำพลนั่งคันที่ 1    เมื่อเดินทางไปได้ระยะหนึ่งรู้สึกอยากแวะเข้าปั้มน้ำมันจึงได้เลี้ยวเข้าไป    คันที่ 2   จึงได้นำหน้าไปก่อนโดยขับไปได้ประมาณ  300   เมตรได้ถูกซุ่มยิงทำให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต  2  คนและบาดเจ็บอีก 1 คน ทำให้คุณกำพลตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้า    ทำให้ยกมือขึ้นไหว้หลวงปู่ที่ดลจิตดลใจให้แวะเข้าปั้ม   ไม่อย่างนั้นเค้าและเพื่อนในรถคันที่ 1  คงจะเสียชีวิตไปแล้วซึ่งข้างที่ถูกยิงคือ  ด้านที่เค้าเป็นคนขับ   ซึ่งทำให้ทุกคนในรถแปลกใจมากและได้สอบถามว่าแขวนอะไร    และเมื่อทุกคนทราบก็ขอให้คุณกำพลช่วยหาวัตถุมงคลทั้งหมดให้ด้วย   ซึ่งทุกคนในรถไม่มีใครพกวัตถุมงคลมาเลย  ทำให้คุณกำพลศรัทธาในองค์หลวงปู่กาหลง และหลวงพ่ออั้นมาก

     วันที่ 15 เมย.50  คุณวีระ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ท่านหนึ่งได้ประสบกับความศักดิ์สิทธิ์    ได้โทรมาเล่าว่าได้เดินทางไปธุระและได้นำกระเป๋าซึ่งใส่วัตถุมงคลของหลวงปู่กาหลงสะพายบ่าไปด้วย     แต่เมื่อกลับถึงบ้านถึงกับตกใจมากเนื่องจากกระเป๋าดังกล่าวตะขอที่เกี่ยวไว้ได้หลุดไป  เหลิอแต่สายคล้อง  ทำให้กระเป๋าที่ใส่วัตถุมงคลทั้งหมดหายไป    จึงรีบเข้าไปจุดธูปและขอให้พ่อปู่ฤษีสิงห์สมิงพรายและหลวงปู่กาหลงช่วยหากท่านใดพบขอให้ดลจิตดลใจให้นำมาคืนด้วยหลังจากนั้นประมาณ  5  นาที    ได้มีผู้ใจดีท่านหนึ่งเจอและบอกว่าได้ขับวนหาเจ้าของอยู่หลายแห่ง  เมื่อพบคุณวีระจึงได้ถามว่าทำกระเป๋าหายหรือเปล่า   เมื่อได้ตรวจสอบว่าเป็นกระเป๋าของคุณวีระ    จึงคืนให้ และคุณวีระยังบอกว่าผมเพิ่งจุดธูปอธิษฐานขอให้หลวงปู่ท่านช่วยอยู่ซึ่งขณะนั้นธูปที่จุดไว้ยังไหม้ไม่หมด  พร้อมกับได้มอบเหรียญนารายณ์แปลงรูปให้ไป 1 เหรียญ เพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณ     แต่ที่นำมาลงให้ได้อ่านเนื่องจากความมหัศจรรย์และศักดิ์สิทธิ์ของท่านเกินกว่าจะกล่าวได้      เพราะว่าในกระเป๋าดังกล่าว    ไม่มีแม้แต่บัตรประชาชน หรือบัตรอย่างใดที่จะแสดงให้ผู้ใจบุญท่านนี้ทราบว่าเป็นของใคร   แต่ทำไมถึงได้สามารถตามหาตัวคุณวีระและมอบของคืนให้โดยไม่มีสิ่งใดสูญหายแม้แต่ชิ้นเดียว   ซึ่งคุณวีระกล่าวว่าเมื่อได้รับกระเป๋าคืนถึงกับน้ำตาไหลด้วยความรู้สึกดีใจและศรัทธาหลวงปู่และองค์ฤษีสิงห์เป็นอย่างมากและกล่าวว่าท่านศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ  ดีใจที่ได้อ่านหนังสือเจอแค่เห็นภาพครั้งแรกก็รู้สึกศรัทธาและอยากมากราบท่าน  และมีโอกาสมากราบขอพรจากท่านเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่  13  เมษายน  2550  ที่ผ่านมา ท่านผู้อ่านอ่านแล้วคิดว่าคืออะไร   

     เมื่อประมาณวันที่ 29 มีค.50   ลูกศิษย์ท่านหนึ่งได้เล่าให้ฟังว่าขโมยงัดบ้านเข้ามา  ซึ่งวัตถุมงคลที่บูชาไปจากหลวงปู่กาหลงทั้งหมดวางอยู่   แต่ขโมยหยิบไปเพียงพระที่ราคา 100 กว่าบาท  ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลกเพราะวัตถุมงคลของหลวงปู่ท่านวางให้เห็นอยู่ตรงหน้า  แต่ก็ไม่ได้นำไป  เหมือนกับครูบาอาจาร์ยจะบังตาไม่ให้เห็น ซึ่งก็เท่ากับได้ช่วยลูกศิษย์ไม่ต้องให้สูญเสียสิ่งที่ลูกศิษย์เคารพบูชาและศรัทธา
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #4 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2007, 06:54:37 AM »

 เหรียญนารายณ์แปลงรูป    ประสบการณ์ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2550   ลูกศิษย์ท่านหนึ่งจะเดินทางจาก  จ.ฉะเชิงเทรา  เพื่อมากราบหลวงปู่ที่วัดสุทัศน์ระหว่างที่เดินทางมาเกิดฝนตก   ซึ่งทำให้พื้นถนนลื่น  และรถได้เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางสภาพรถที่นั่งมาพังยับแต่ลูกศิษย์ท่านนั้นไม่ได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บหรือมีแผลแต่อย่างใด   โดยได้เดินทางมาวัดเมื่อวันที่ 8 เมย.เพื่อมาเช่าบูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่ท่านอีกเนื่องจากประสบการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับตนเองยิ่งทำให้เกิดศรัทธาอย่างมาก      โดยบอกว่าได้ห้อยเหรียญนารายณ์แปลงรูปเนื้อตะกั่วเพียงองค์เดียวเท่านั้น   และได้ถ่ายสภาพรถมาให้ดูด้วยซึ่งดูจากสภาพแล้วหากไม่ได้บารมีของหลวงปู่ท่านคุ้มครองก็คงจะอาการหนักมากคงไม่สามารถเดินทางมาวัดได้หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสด ๆ ร้อนๆ 

     พญาคฃสีห์บรรลือสีหนาถ  รุ่นนี้มีประสบการณ์แล้ว  โดยมีนักศึกษาถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายโดยแทงด้วยมีด แต่ไม่เข้า  และกลุ่มวัยรุ่นก็หลบหนีไปและขณะนั้นลูกศิษย์ ลป.กาหลง ได้เห็นเหตุการณ์และเข้าไปสอบถามว่าสักยันต์อะไร  แต่นักศึกษาบอกว่าไม่ได้สัก มีแต่พญาคชสีห์ พกติดตัวไว้ตลอดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น  และพญาคชสีห์ได้มีผู้นำไปทดลองแล้วยิงไม่ออก

     เมื่อวันที่ 17 กพ.50   เณรได้ขึ้นมาเล่าให้ ลป.กาหลงฟัง โดยบอกว่าได้ไปต่อศีลที่โบสถ์แต่รู้สึกไม่สาบายใจ  จึงมาขอบูชาเหรียญนารายณ์แปลงรูป  หลังจากนั้นประมาณ 20.25 น. ได้มีผู้ชายเข้ามาขออาหารแต่เณรบอกว่าไม่มีและต่อจากนั้นได้ชักมีดออกมาและจี้จะเอาคอมพิวเตอร์แต่เณรไม่ให้ และได้ใช้มีดแทงโดนที่ใบหน้า และแทงที่ลำตัวด้านข้างอีก 2  ครั้ง แต่ปรากฏว่าแทงไม่เข้ามีเพียงรอยขีดเหมือนโดนเล็บข่วนแดงเท่านั้น  เณรเล่าว่าถ้าวันนั้นไม่มีเหรียญนารายณ์แปลงรูปและพระปิดตานะทรหดของ ลป.กาหลง ก็คงไม่รอดแล้ว
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #5 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2007, 06:55:14 AM »

  เศียรพ่อปู่ฤษีสิงห์สมิงพราย  รุ่นนี้ลูกศิษย์ที่ได้บูชาไปได้อธิษฐานจิตขอให้เสี่ยงโชคได้รางวัล โดยนำเอาเลขใต้ฐานไปซื้อแต่ปรากฏว่าไม่ถูกจึงรู้สึกเศร้าใจเนื่องจากต้องการใช้เงินจึงไปนั่งอยู่ที่ป้ายรถเมล์ และมีคนขับรถผ่านมาและเข้ามาถามว่าแขวนพระอะไร  แต่ลูกศิษย์ท่านนั้นบอกว่าห้อยเศียรพ่อปู่ฤษีสิงห์สมิงไฟ ของ ลป.กาหลง จึงขอบูชาต่อแต่ลูกศิษย์กำลังต้องการเงินจึงตอบว่าแพงนะ ชายคนนั้นถามว่าเท่าไร  ลูกศิษย์ตอบว่า 20,000 บาท ชายคนนั้นจ่ายเงินให้ทันทีและบอกว่าที่บูชาต่อเนื่องจากเห็นแสงสว่างรอบตัวลูกศิษย์  ซึ่งตัวเค้าเองบูชามาเพียง500 บาทเท่านั้น  นี่แสดงว่า ณ วันที่เสี่ยงโชคบุญยังมาไม่ถึง  แต่ต่อมาเมื่อถึงเวลาพ่อปู่ก็ได้ช่วยเหลือให้คลายความเดือนร้อนลงได้   ซึ่งหลวงพ่อโตที่เคยกล่าวไว้ว่า "ให้หมั่นทำบุญเพื่อเป็นทุนของชีวิต อย่ามัวแต่บนบานขอพร และเมื่อถึงเวลาทั่วฟ้าจบดินก็ต้านเจ้าไม่อยู่  "    โดยนำเอาเลขใต้ฐานไปซื้อแต่ปรากฏว่าไม่ถูกจึงรู้สึกเศร้าใจเนื่องจากต้องการใช้เงินจึงไปนั่งอยู่ที่ป้ายรถเมล์ และมีคนขับรถผ่านมาและเข้ามาถามว่าแขวนพระอะไร  แต่ลูกศิษย์ท่านนั้นบอกว่าห้อยเศียรพ่อปู่ฤษีสิงห์สมิงไฟ ของ ลป.กาหลง จึงขอบูชาต่อแต่ลูกศิษย์กำลังต้องการเงินจึงตอบว่าแพงนะ ชายคนนั้นถามว่าเท่าไร  ลูกศิษย์ตอบว่า 20,000 บาท ชายคนนั้นจ่ายเงินให้ทันทีและบอกว่าที่บูชาต่อเนื่องจากเห็นแสงสว่างรอบตัวลูกศิษย์  ซึ่งตัวเค้าเองบูชามาเพียง500 บาทเท่านั้น  นี่แสดงว่า ณ วันที่เสี่ยงโชคบุญยังมาไม่ถึง  แต่ต่อมาเมื่อถึงเวลาพ่อปู่ก็ได้ช่วยเหลือให้คลายความเดือนร้อนลงได้   

     โดยนำเอาเลขใต้ฐานไปซื้อแต่ปรากฏว่าไม่ถูกจึงรู้สึกเศร้าใจเนื่องจากต้องการใช้เงินจึงไปนั่งอยู่ที่ป้ายรถเมล์ และมีคนขับรถผ่านมาและเข้ามาถามว่าแขวนพระอะไร  แต่ลูกศิษย์ท่านนั้นบอกว่าห้อยเศียรพ่อปู่ฤษีสิงห์สมิงไฟ ของ ลป.กาหลง จึงขอบูชาต่อแต่ลูกศิษย์กำลังต้องการเงินจึงตอบว่าแพงนะ ชายคนนั้นถามว่าเท่าไร  ลูกศิษย์ตอบว่า 20,000 บาท ชายคนนั้นจ่ายเงินให้ทันทีและบอกว่าที่บูชาต่อเนื่องจากเห็นแสงสว่างรอบตัวลูกศิษย์  ซึ่งตัวเค้าเองบูชามาเพียง500 บาทเท่านั้น  นี่แสดงว่า ณ วันที่เสี่ยงโชคบุญยังมาไม่ถึง  แต่ต่อมาเมื่อถึงเวลาพ่อปู่ก็ได้ช่วยเหลือให้คลายความเดือนร้อนลงได้   
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #6 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2007, 06:56:53 AM »

ถ้าถามว่าเกจิ ที่มีวิชา และของแรงที่สุดตอนนี้ก็คงต้องบอกว่า ลป.กาหลงเขี้ยวแก้วนี่ แหละคัพ ที่ใครๆๆหลายๆ คนยอมรับนับถือกันเลยว่า สุดยอด ยิงไม่เข้า แทงไม่ออก ในยุดนี้
บันทึกการเข้า
prim
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #7 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2007, 09:22:57 AM »

ขอบคุณครับพี่ สำหรับข้อมูลดีๆ
บันทึกการเข้า
kunchatree
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 453



« ตอบ #8 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2007, 09:33:07 AM »

ขอบคุณครับ สำหรับข่าวดี ๆ อย่างงี้ 
เห็นมีกระแสแรงมาก อยากรู้ว่าตอนนี้ของปลอมมีออกมาระบาดบ้างหรือยังครับ   ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
vanchai
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 372



« ตอบ #9 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2007, 03:19:17 PM »

เมื่อก่อนเคยผจญภัยไปกราบท่าน ที่วัดเขาแหลม ทางดี ๆ ไม่ไปดันไปใช้เส้นทางผ่านอุทยานแห่งชาติเขาอ่างฤาไนยถนนก็ไม่ค่อยดี (คิดว่ามันเป็นทางลัดเพราะดูตามแผนที่ใกล้ดี) ไหนจะเสี่ยงเจอกับช้าง ขับรถไป นึกถึงลป.ไป พอไปถึงวัดเข้าไปกราบท่าน ท่านถามมาทางไหน ก็บอกท่านไปว่า ผ่านเขาอ่างฤาไนยครับ ลป.ก็เลยบอกว่าคราวหน้าอย่าใช้เส้นทางนั้นเดี๋ยวจะเจอก้บช้าง (เพราะมีบางเชือกเกเรมาก).....ท่านก็เล่าเรื่องอดีตเก่า ๆ ให้ฟังมันมาก อยู่คุยกับท่านจนเย็น..ก่อนขออนุญาตกลับได้ถามท่านว่า..วัตถุมงคลของหลวงปู่อะไรดีที่สุด...ท่านบอกว่า ฤาษี (ปู่สิงหสมิงพราย)..และ..หมู..เสียดายตอนที่ไปท่านเลิกสักแล้ว  ต้องรอจนมีพวกที่เขาไปขอท่านสร้างวัตถุมงคลเป็นฤาษี กับ หมูจึงได้ไว้บูชา...ตอนที่หมูออกให้บูชา...ผมก็ได้ไปบูชาที่วัดก่อนกลับหลวงปู่ก็เน้นอีกหมู..มันเด่นโชคลาภนะ.ท่านย้ำแล้วย้ำอีก.ไอ้เราก็ไม่เข้าใจแต่ก็รู้ว่า ...ที่หมูมีเลขด้วย (พอดีไม่ชอบแทงหวย)..อีกวันหวยออก ..ตรง ๆ ไม่ต้องโต๊ดครับ...พอหวยออกถึงบางอ้อ...แต่งวดนั้นไม่ถูกหวยแต่ได้ของอย่างอืนแทน...
......ส่วน ฤาษี ...?
บันทึกการเข้า
aodbu
Register Member
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791



« ตอบ #10 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2007, 11:54:24 AM »

ไม่รู้จะหาของที่ไหนครับ วัดสุทัศน์คนรู้จักกันก็เจอของเสริมมาแบบจังๆเรื่องมันยาว กลุ้มใจครับ
บันทึกการเข้า

หลวงพ่อโตลงมาทรงงานในโลกมนุษย์ที่สำนักปู่สวรรค์
www.poosawan.org
vanchai
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 372



« ตอบ #11 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2007, 02:12:11 PM »

น่าเห็นใจของสมัยนี้เล่นอยากเพราะว่ามันโฆษณากันซะ...พอของขายดีมันก็เสริม.บอกว่าทำเท่านี้แต่ก็ไม่หมดสักที...นี้ถ้าผมมีเยอะแบ่งให้แล้วนะ พอดีมี หมูตัว ฤาษีองค์ แบ่งไม่ได้และก็รักมาก ๆ 2 ชิ้นนี้
เฉพาะค่าน้ำมันรถที่ขับไปเช่าที่วัดก็ได้ก็เช่าหมูได้หลายตัวเลยแหละ เช่าแล้วฝาก ลป.เสกต่ออีกหลายเดือน.....ถ้ามีกำลังทรัพย์พอแนะนำให้เก็บหมูเนื้อตะกั่วไว้ซักตัวนะ.....คุณ aodbu  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #12 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2007, 10:28:07 PM »

เมื่อก่อนเคยผจญภัยไปกราบท่าน ที่วัดเขาแหลม ทางดี ๆ ไม่ไปดันไปใช้เส้นทางผ่านอุทยานแห่งชาติเขาอ่างฤาไนยถนนก็ไม่ค่อยดี (คิดว่ามันเป็นทางลัดเพราะดูตามแผนที่ใกล้ดี) ไหนจะเสี่ยงเจอกับช้าง ขับรถไป นึกถึงลป.ไป พอไปถึงวัดเข้าไปกราบท่าน ท่านถามมาทางไหน ก็บอกท่านไปว่า ผ่านเขาอ่างฤาไนยครับ ลป.ก็เลยบอกว่าคราวหน้าอย่าใช้เส้นทางนั้นเดี๋ยวจะเจอก้บช้าง (เพราะมีบางเชือกเกเรมาก).....ท่านก็เล่าเรื่องอดีตเก่า ๆ ให้ฟังมันมาก อยู่คุยกับท่านจนเย็น..ก่อนขออนุญาตกลับได้ถามท่านว่า..วัตถุมงคลของหลวงปู่อะไรดีที่สุด...ท่านบอกว่า ฤาษี (ปู่สิงหสมิงพราย)..และ..หมู..เสียดายตอนที่ไปท่านเลิกสักแล้ว  ต้องรอจนมีพวกที่เขาไปขอท่านสร้างวัตถุมงคลเป็นฤาษี กับ หมูจึงได้ไว้บูชา...ตอนที่หมูออกให้บูชา...ผมก็ได้ไปบูชาที่วัดก่อนกลับหลวงปู่ก็เน้นอีกหมู..มันเด่นโชคลาภนะ.ท่านย้ำแล้วย้ำอีก.ไอ้เราก็ไม่เข้าใจแต่ก็รู้ว่า ...ที่หมูมีเลขด้วย (พอดีไม่ชอบแทงหวย)..อีกวันหวยออก ..ตรง ๆ ไม่ต้องโต๊ดครับ...พอหวยออกถึงบางอ้อ...แต่งวดนั้นไม่ถูกหวยแต่ได้ของอย่างอืนแทน...
......ส่วน ฤาษี ...?

 หลวงปู่ท่านมีฌาณครับ ท่านแผ่เมตตาบารมีมาปกป้องครับ แค่อธิฐานถึงท่าน ท่านก็รับรู้แล้ว คับ เคยมีคนเจอช้าง แค่นึกถึงท่าน นึกถึงฤาษี หลีกหายไปหมดเลยครับ ทั้งสัตว์ร้าย สัวต์ใหญ่ทั้งหลาย และของที่ท่านทำ หมู นี่เคยมีเด็กวัยรุ่น ยิงกัน  ปรากฏว่าคล้องหมูท่าน โดนยิงไม่เป็นไร มีแต่เสื้อเป็นรูครับ ของที่ท่านทำควรรีบเสาะหาตอนที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ และเราได้ไปกราบ เพราะเป็นเกจิดังแห่งยุคนี้ไปแล้วครับ ไม่แสวงหาตอนนี้ หรือจะไปรอให้มันเป็นตำนาน แล้วค่อยมาแสวงหาก็ลองคิดดูครับ ยิงไม่เข้า ฟันไม่ออก
บันทึกการเข้า
aodbu
Register Member
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791



« ตอบ #13 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2007, 12:39:50 AM »

ขอบคุณพี่ vanchai จะพยายามหาครับ 
ขอบคุณ พี่akabab ครับ
บันทึกการเข้า

หลวงพ่อโตลงมาทรงงานในโลกมนุษย์ที่สำนักปู่สวรรค์
www.poosawan.org
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #14 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007, 05:24:57 AM »

ไม่รู้จะหาของที่ไหนครับ วัดสุทัศน์คนรู้จักกันก็เจอของเสริมมาแบบจังๆเรื่องมันยาว กลุ้มใจครับ

  เอ่อ..... ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยได้มั้ยครับ เป็นยังไง เพื่อจะเป็นประโยชน์แก่ท่านที่เป็นศิษย์หลวงพ่อกวยที่คิดจะหาวัตถุมงคล ลป.กาหลงด้วย ขอเป็นวิทยาทานให้คนอื่นได้รับทราบด้วยเถอะครับ โปรดเล่าให้ฟังกันบ้าง
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #15 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007, 05:47:37 AM »

"เมื่อก่อนใครจะมาเอาของๆฉันไปบูชา ต้องแบกปืนมาลองด้วย"
นี่คือคำกล่าวจาก ลป. กาหลง เตชวัณโณ วัดเขาแหลม ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เกจิอาจารย์ องค์หนึ่งที่เก่งแบบไม่แพ้คณาจารย์ ยุคเก่าเลย


* 6bsss5j.jpg (37.4 KB, 580x435 - ดู 22285 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #16 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007, 05:51:36 AM »

ขุนแผนแห่งเขาแหลม ชื่อพี่น้อย พี่น้อยเป็นคนขับรถให้ หลวงปู่พาหลวงปู่ไปปลุกเสกตามวัด สถานที่ต่างใกล้ไกล ก็พี่น้อยนี่ล่ะครับ พี่น้อยมีเมียเยอะ จนคนตั้งฉายาให้พี่น้อยว่า ขุนแผนเขาแหลม มีคนถามพี่น้อยว่าพี่น้อยมีอะไรเมียถึงได้เยอะนัก หน้าตาสาวๆหน้าละอ่อนๆ ทีแรกก็นึกว่าลูก-หลาน ที่ไหนได้เมียครับ งง ไปเลย พี่น้อยบอกความลับว่า ใช้ สีผึ้งของหลวงปู่นี่แหละ
หลวงปู่ท่านสรงน้ำปีละ 1ครั้งเท่านั้นเองครับ ถึงจะสรงน้ำแค่ปีล่ะ 1 ครั้งแต่ก็ไม่มีแม้กระทั่งกลิ่นตัวเลยน่าแปลกมาก มีคนไม่เชื่อเลยอยากลองของโดยเอาพระของหลวงปู่ไปยิงปรากฎว่าไม่ออก ล่าสุดพี่น้อยเล่าให้ฟังว่า มีนายตำรวจทางสระแก้ว อยากลองเลยเอา ตะกรุดของ หลวงปู่ไปทดลองยิง ใช้ลูกซองทดสอบ ปรากฎว่าต้องพาคนยิงไปโรงพยาบาลครับ เพราะ ลูกปืนดันย้อนกลับ มาโดนเอาหน้าคนยิง แหกไปเลยครับโดนแบบ แฉล่บๆ ใครไปบูชาพระหลวงปู่ไปแล้วก็เล่าประสบการณ์ให้ฟังด้วยนะครับ


* 33870741pv9.jpg (41.02 KB, 420x560 - ดู 26581 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #17 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007, 05:54:46 AM »

และนี่ก็คือหน้าตาของสีผึ้งครับ ใครใช้แล้วดียังไงบอกด้วยครับ
ส่วนตัวผมมีอยู่แต่ไม่ใช้ มีข้อห้ามว่าถ้าใช้แล้วต้องรับผิดชอบเขาทุกอย่างครับ 
พอดีมีแฟนแล้วก็อดซะงั้น แต่ผมจะเอาไว้ใช้เผื่อเวลาที่ต้องไปเสนองานใหญ่หรือสัมภาษณ์ท่านว่าดีนักแล 


* p1010387ix7.jpg (77.11 KB, 480x640 - ดู 22111 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #18 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007, 05:55:22 AM »

ผมมีหนังสือประวัติของหลวงปู่ครับ ถ้าจะลงให้อ่านทั้งหมดคงไม่ไหวครับ
ดังนั้นขอเพิ่มเติมในส่วนของครูบาอาจารย์ของหลวงปู่อีกนิด ดังนี้
1.หลวงพ่อซึ้ง วัดนาบุญ ทางหนังเหนียวคงกระพัน พระอาจารย์ท่านนี้
หลวงปู่ได้ออกเหรียญของท่านไว้ด้วย โดยหลวงปู่กาหลงปลุกเสกเอง
2.หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก คงไม่ต้องบอกนะครับ 
3.หลวงพ่อหวล วัดประดิษฐ์สุวรรณาราม ท่านเก่งทางด้านปลัดขิก
เป็นอาจารย์ของหลวงปู่กาหลง และหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก
4.หลวงพ่อกาล วัดโคกโพธิ์ เก่งทางด้านเสกหมาก
5.พระอาจารย์รส ท่านนี้เป็นศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า มีวิชาอาคมสูง ความจริงเป็นรุ่นน้องของหลวงปู่ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนวิชากัน
6.พระอาจารย์ตื้น เป็นเพื่อนกับหลวงปู่ เรียนการทำผงพระพุทธคุณจากพระอาจารย์รส
ด้วยกัน พระอาจารย์ตื้นท่านนี้สำเร็จสมาธิขั้นสูง
7.หลวงปู่ขุขันธ์ พระผู้เฒ่าชาวเขมร อายุ 120 ปี ซึ่งหลวงปู่ขุขันธ์ท่านนี้
เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อเนียมและหลวงพ่อซึ้งด้วย
8.สมเด็จพุฒาจารย์โต โดยศึกษาเล่าเรียนในนิมิตระหว่างเข้าสมาธิ
โอกาสต่อไป ผมจะลงรายละเอียดบารมี อภินิหารของพระอาจารย์ของหลวงปู่กาหลงครับ....

   *** ตอนนี้มีหนังสือประวัติของหลวงปู่ด้วยนะครับ หน้าปกสีส้มๆ  หาซื้อได้ตามร้านหนังสือ se-ed ครับ  กะลังอ่านอยู่ใกล้จบเล่มแล้วครับ
บันทึกการเข้า
akabab
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #19 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007, 06:03:01 AM »

บารมีและอภินิหาร พระอาจารย์ของหลวงปู่กาหลง
1.หลวงพ่อเนียม วัดนาบุญ จ.ปทุมธานี ท่านเก่งทางหนังเหนียวคงกระพันชาตรี
และเมตตามหานิยม นอกจากนี้ยังเก่งเรื่องไล่ผีอีกด้วย ครั้งหนึ่งหลวงพ่อเนียมท่านถูก
เจ้าพ่อเขาตกลองวิชา เจ้าพ่อเขาตกมีฤทธิ์มาก ไม่ใช่ภูตผีทั่วไป เจ้าพ่อเขาตกได้เข้าสิงคน
โดยไปซ่อนอยู่ในเส้นผม แต่ด้วยความแก่กล้าทางฌานสมาบัติของหลวงพ่อเนียม
ท่านรู้ว่าเจ้าพ่อเขาตกซ่อนอยู่ผมเส้นไหน จึงใช้เข็มอาคมทิ่มลงไป จนเจ้าพ่อเขาตก
ต้องยอมแพ้ กล่าวกันว่า ถ้าที่ไหนมีผีเข้าสิงคน ลองเอ่ยชื่อหลวงพ่อเนียม วัดนาบุญดู
ผีที่ว่าดุๆจะหนีไปสิ้น
2.พระอาจารย์ตื้น เล่าว่าตอนที่ท่านเข้าสมาธิเขียนอักขระเลขยันต์นั้น อยู่ๆท่านก็หายตัวไป
7 วัน ลูกศิษย์หายังไงก็ไม่เจอ ที่สุดพอเงยหน้าขึ้นไปบนเพดาน จึงเห็นท่านลอยอยู่
ในท่านั่งเข้าสมาธิ พอท่านลงมาท่านยังพูดติดตลกว่า ถ้าหากท่านทำสมาธิในที่กลางแจ้ง
คงลอยไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้ ก่อนมรณะภาพ ท่านสั่งลูกศิษย์ไว้ว่า เมื่อท่านมรณะแล้ว
ให้ผ่ากะโหลกท่านออก จะพบพระวิเศษ เป็นของดี ปรากฏว่าเมื่อท่านมรณะภาพ ลูกศิษย์
ได้ทำตามที่ท่านสั่งไว้ เมื่อผ่ากะโหลกออกมา ก็พบพระเครื่องเป็นเนื้อดินองค์เล็กๆ
เป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง ไม่มีใครรู้ว่าพระเครื่องเหล่านี้ ไปอยู่ในกะโหลกท่านได้อย่างไร
รู้แต่เพียงว่า ท่านคงสำเร็จสมาธิชั้นสูงแล้วอย่างแน่นอน

หลวงปู่กาหลงได้รับมอบหมายจาก หลวงพ่อเนียม และหลวงพ่อซึ้งให้เดินทางไปพบ
หลวงปู่ขุขันธ์ ที่จ.ศรีสะเกษ ตอนที่หลวงปู่กาหลงไปพบท่านนั้น อายุท่าน 120 ปี
คืนแรก หลวงปู่กาหลงก็โดนพระในวัดลองวิชา เขาเสกท่อนฟืนเผาผีเป็นตะขาบ
ให้มากัดท่าน เสกมานับพันตัว แต่ทำอะไรท่านไม่ได้ ท่านเอาตะกรุดที่ท่านทำ
มาล้อมตัวท่านเอาไว้ ตะขาบอาคมที่เขาเสกมาก็ไม่กล้าเข้ามาทำร้ายท่าน แล้วท่าน
ก็ร่ายคาถาอาคมจับตะขาบ พอจับได้ ตะขาบก็กลายเป็นท่อนฟืน จากนั้นเขาก็เสก
ตัวด้วงมาอีก พอท่านลูบที่ตัวด้วง ก็กลายเป็นก้อนถ่าน หลวงปู่ท่านรู้ว่าใครเป็นคน
เสกของมา พอรุ่งเช้า เจ้าอาวาสวัดที่ท่านไปพัก ได้หนีไปที่อื่นเเล้ว เพราะอาย
ที่ทำอะไรหลวงปู่ไม่ได้
หลังจากได้เอาจดหมายมอบให้หลวงปู่ขุขันธ์แล้ว หลวงปู่ขุขันธ์ท่านก็เอาหนามมากอง
ไว้เต็มพื้น แล้วบอกให้หลวงปู่กาหลงถอดรองเท้า จากนั้นให้เดินเท้าเปล่าไปจนสุดทาง
แล้วเดินกลับมาหาท่าน หลวงปู่กาหลงถอดรองเท้า แล้วเดินเท้าเปล่าลุยเข้าไปใน
ดงหนามทันที หนามทิ่มฝ่าเท้าท่านไม่เข้า แต่ก็แสบฝ่าเท้าเหมือนกัน เดินได้รอบเดียว
หลวงปู่ขุขันธ์บอกว่าพอแล้ว นี่ถ้าเป็นคนอื่นให้เดิน 3 รอบ แต่เห็นเป็นศิษย์ท่านเนียม
และท่านซึ้งจึงให้เดินแค่รอบเดียว หลังจากผ่านการทดสอบ หลวงปู่ขุขันธ์ก็ได้มอบ
ตำราใบลานให้หลวงปู่กาหลงสำรับหนึ่ง ซึ่งท่านก็ได้ศึกษาเล่าเรียนจนครบถ้วน
และยังเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!