ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน 14 พฤษภาคม 2024, 09:25:37 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: การบริจาคเงินเข้าวัดโฆสิตาราม (สำคัญโปรดอ่าน) http://www.watkositaram.com/forum/index.php?topic=204.0

+  กระดานสนทนา วัดโฆสิตาราม (บ้านแค) จ.ชัยนาท
|-+  วัดโฆสิตาราม
| |-+  โชว์วัตถุมงคลหลวงพ่อกวย
| | |-+  พัสดุและจดหมายน้อยจากพี่ พงษ์เวสม์ ลูกผู้ชายตัวจริง ถึง เอกดนตรีสยาม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: พัสดุและจดหมายน้อยจากพี่ พงษ์เวสม์ ลูกผู้ชายตัวจริง ถึง เอกดนตรีสยาม  (อ่าน 8190 ครั้ง)
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 01:25:25 AM »

เนื่องจากเมื่อวานนี้ผมได้รับพัสดุจากพี่พงษ์เวสม์  ยังตกใจว่าพี่แกส่งอะไรมาปรกติก็ได้พบกันบ้างนานๆที  เพิ่งแกะเมื่อเช้าหลังจากไปวัดทำบุญแล้วเป่าทองเข้าหน้าผาก ที่ วัดโพธิ์ผักไห่  จ.อยุธยา เมื่อแกะดูพบกล่องเหล็กใบเล็กเมื่อเปิดดู สิ่งที่พบ คือจดหมายน้อย 1 ฉบับ ด้านในเป็น
กุมาทองไม้แกะ  สิงห์ และพระ 3 องค์ ระบุตามข้อความลายมือพี่พงษ์เวสม์  ตามที่ทุกท่านได้อ่าน พี่พงษ์เวสม์  ได้พระชุดนี้จากผมไปนานกว่า 2 ปีต้องมีกว่ามากๆด้วย  เพราะพบกันช่วงนั้นก่อนหนังสือของพี่พงษ์เวสม์จะออก พี่เขาส่งมาคืนด้วยเหตุตามจดหมายดังกล่าว


* IMG_3395.JPG (120.93 KB, 700x525 - ดู 2540 ครั้ง.)

* IMG_3396.JPG (119.01 KB, 700x525 - ดู 2416 ครั้ง.)

* IMG_3394.JPG (77.94 KB, 500x443 - ดู 2416 ครั้ง.)

* IMG_3393.JPG (134.56 KB, 500x704 - ดู 2401 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #1 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 01:26:46 AM »

ดังกล่าว
                ผมถือว่า พี่พงษ์เวสม์ ทำสิ่งที่ทำให้ผมตื้นตันใจมากในการส่งของมาคืน ผมไม่เคยทวงเงินส่วนนี้จากพี่พงษ์เวสม์ เพราะพี่แกเช่าพระผมไปพอสมควรเป็นแสนเหมือนกัน ส่วนกุมารทอง ผม ตี 15,000  จริงๆนึกว่าพี่แกจะไม่เอา จนปัจจุบันพี่พงษ์เวสม์ ยังหาที่มาของกุมารทองชิ้นนี้ไม่ได้ เพราะผมเล่าเรื่องและบอกข้อมูลไปน้อยมาก  ไม่อยากให้เป็นการเล่านิทาน อีกอย่างไม่อยากจำหน่ายออกไป เดี๋ยวคนหัวเราะเอา แต่พี่แกก็เชื่อผมแล้วเอาไป  เรื่องการไม่ทวงเงินใคร  ผมทำเสมอเหมือนกันหมดกับคนมาเช่าพระผม ยกเว้นเซียนพระด้วยกันเท่านั้นถ้านานมากจะทวง  เป็นเวลา2ปีกว่าผมก็ไม่เคยทวงพี่พงษ์เวสม์  เพราะอาจบางทีงานพี่แกยุ่งและเช่าพระหลายที่เราก็ไม่เคยทำเอกสารจดบันทึกกันมีแต่ความเชื่อใจกัน และพี่พงษ์เวสม์  เป็นคนดีมีอาชีพสุจริตเป็นคนมีเกียรติ เปิดเผยผมจึงไม่คิดเรื่องการที่พี่ พงษ์เวสม์ จะมาโกงผมทำไม น่าจะลืมเพราะงานและมีภาระยุ่งมากกว่า เงินพี่ก็มีมากเงินเดือนเป็นแสน เรื่องแค่นี้เรื่องเล็ก
                           ผมจึงขอยกให้  พี่พงษ์เวชม์  เป็นลูกผู้ชายตัวจริง ด้วยความรักและเคารพในตัวพี่ พงษ์เวสม์  จากใจจริงๆไม่เสแสร้งหรือพูดโกหก  และโทรแจ้ง พี่พงษ์เวสม์  แล้ว เพื่อขออนุญาติ นำเสนอเรื่องราวก่อน ที่จะโพสกระทู้นี้  แล้วใครสงสัยโทรถามได้ตามเบอร์ดังกล่าวที่เห็นคือเบอร์ผมและ พี่พงษ์เวสม์  ทั้ง 2 เบอร์ไม่เคยเปลี่ยนเพราะทั้งผมและ พี่พงษ์เวสม์  ไม่เคยเป็นบุคคลที่มีปัญหากับใครจึงไม่ต้องหลบๆซ่อนๆพบตัวได้ง่ายเสมอครับและต่อจากนี้ขอให้พี่เรียกชื่อผมแค่  “เอก” ก็พอครับ เราจริงใจต่อกัน ไม่ต้องเรียก คุณเอก ยังไงผมก็เป็นน้องพี่ โดยคุณวุฒิและวัยวุฒิครับ
                                                                                      ด้วยความนับถือ
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #2 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 01:29:55 AM »

          ขออนุญาติเว็บมาสเตอร์ใช้หน้านี้ ชี้แจง เรื่องไม่ดีงาม
เรื่องไม่ดีงามที่จะขอชี้แจง
       เนื่องจากโดนผู้ใหญ่ต่อว่า “ ทำไมไม่ชี้แจงไปในเว็บล่ะ” ผมตอบไปว่าคนข้างนอกเค้าก็รู้ว่า
ผมนิสัยอย่างไรจะไปแก้ตัวทำไม  เพราะ “คนดีชอบแก้ไข คนจัญไรชอบแก้ตัว”  ผมก็โดนว่าอีก “..แล้วคนที่เขาไม่รู้เรื่องจะไปรู้ได้อย่างไร  ถึงสังคมตรงนี้ไม่ใหญ่โตก็จริงคนที่อยู่ทางไกลต่างประเทศก็อ่านเสียชื่อเสียงนะ มีชื่อเป็นกองบรรณาธิการของนิตยสารมงคลทิพย์ และ ทิพย์สยามแล้ว รายการทีวีก็เคยไปออกแล้วเทปรายการก็ยังหมุนเวียนตามเคเบิ้ลทีวีอยู่หนังสือหลวงพ่อกวยรวมเล่มก็ไปเรียบเรียงให้สำนักพิมพ์เขา  ชื่อตัวเองก็มีอยู่ในหนังสือหลายเล่ม  กรรมการตัดสินพระก็เป็น ครูสอนดนตรีไทยก็ทำ เดี๋ยวกรมส่งเสริมการส่งออกเลือกให้เป็นตัวแทนไปงานโอท๊อปที่อเมริกาปลายปีนี้อีกไปแก้ไขเสีย” โดนอีกผม หลังจากไม่ค่อยจะสนใจผมจึงคิดได้ ประกอบกับพัสดุ + จดหมายที่พี่พงษ์เวชม์ ส่งมาข้างต้นจึงทำให้เกิดกระทู้นี้
     
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #3 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 01:41:03 AM »

จึงขอแก้ตัวแล้วกลายเป็น  คนจัญไรไปก่อนในเบื้องต้น  เพื่อแก้ไขตัวผมให้กลับเป็นคนดี ในสังคมเว็บนี้ตามข้อกล่าวหาต่างๆดังนี้
    1.เรื่องพี่ นเรศ นาคสมบูรณ์ พี่ชายต่างมารดาคุณ ผมถามพี่เขาแล้วพี่นเรศบอก คุณหัวหมอถึงสนใจพระก็ต้องหาเองบ้าง ส่วนหนังสือเล่มแดงที่ยืมคุณไป เขาเป็นคนให้เองเขาก็จะคืนแต่ลืม แล้วคุณก็ชอบเดินหนี  ส่วนพระหลวงพ่อก็จะเอาแต่จะพระองค์เป็นพันเป็นหมื่นมันไม่คุ้มทุนพี่เค้า วันนั้นผมก็อยู่บนห้างบางลำพู พี่เค้าแค่ไม่อยากมีเรื่องบนนั้นมันไม่งามอายเค้ามันหมดสมัยแล้ว             บ้านคุณ ถ้าเอ่ย                   ชื่อ คุณ ดวงเนตร นาคสมบูรณ์     รู้จักกันทั่วประเทศ แต่ชื่อ คุณ ไตรพล นาคสมบูรณ์ไม่ค่อยดังเท่าไหร่นักคนรู้จักน้อย ยกเว้น  คนที่เลี้ยงหมาพิทบลูเป็นหมาดุไว้กัดกัน กับคนเล่นไก่ชน เรื่องหมาพิทบลูคุณเล่าให้ฟังเองว่า หลังๆเลิกเลี้ยง เพราะดุจัดกัดกระทั่งเจ้าของเองคุณเลยยอมแพ้หมาไป
                            คุณก็เคยว่าร้าย คุณดวงเนตร ให้ผมฟังนี่ เรื่องอื่นๆในบ้านคุณอีกเยอะผมไม่ต่อไต่สนใจจำ พี่น้องทะเลาะกันเองไม่ใช่เรื่องของเรา มาเล่าให้ฟังทำไม บ้านคุณฟ้องร้องเรื่องมรดกก็ช่างคุณ ส่วนตัวคุณถ้าจะให้เป็นที่รู้จักในสายเรากันทั่ว   คงต้องอ่านหนังสือนะโมเก่าๆที่พี่เฒ่าเขียนประสบการณ์ 5 รุม 1 แล้ว  1 กัดหูตำรวจขาด อะไรทำนองนั้นจึงจะพอรู้จัก
        “ไหนนามบัตรแจกออกมาว่าเป็นเจ้าของค่ายมวยไงครับ ทำไมถึงกัดหูคน  ค่ายมวยปล้ำหรือเปล่า  ไปมีเรื่องอะไรถึงต้องโดนรุม สงบสติอารมณ์หน่อยซิครับคนนะไม่ใช่ .......แล้วเหรียญหลังหนุมานที่คุ้มตัวคุณอยู่วันนั้นพี่นเรศเขาก็ให้ ”พี่นเรศเจอง่ายครับมาเดินทุกนัดใครไม่เชื่อถามพี่แกได้
2.  เรื่องพระสิวลีจัมโบ้ จากกรณีตัวอย่างเช่น พี่ พงษ์เวสม์  และ ที่เกิดกับคุณก็คือกรณีเดียวกัน คุณบอกมัน 2ปีมาแล้ว จริงๆ แค่ปีกว่าๆ แต่พี่ พงษ์เวสม์  2 ปีจริงๆหนังสือที่ พี่ พงษ์เวสม์ ทำ ผมก็ให้คุณฟรีๆ หนังสืออมตะพระกรุเล่มหนามาก ผมก็ยังให้   ผมไม่ทวงเงินเพราะรู้ว่าคุณไม่มีจ่ายผม คุณไปเช่าพระข้างนอกของคนอื่นมาก็เอามาให้ผมดูอย่างกรณีของพระของคุณสุเทพหรือ Bear17  ในส่วนของผม  ผมถือว่าผมพลาดในส่วนของการคืนเงินทันทีที่คุณเรียกในครั้งแรกไม่ได้ และคุณก็ทราบว่าผมไม่มีเงินสดมากพอในเวลานั้น และ คุณไม่เรียก 200,000 แน่หากเอาเข้าจริง
                        ในชั้นต้น คุณบอกว่าขอคืนของทั้งหมดแล้วมันจะต้องเท่าไหร่  ผมไม่ได้จดจำแล้วเกิดต้องมาประเมินตามของที่คุณเอาไปทั้งหมด  ตอนคุณเอาพระไปคุณบอกว่าเดี๋ยวจดรายการเองกลัวภรรยารู้ว่าเช่าพระผมก็ยอม สรุปว่า ผมโง่หรือคุณบ้า เงินก็ไม่จ่ายผมจนครบ  เอาของผมไปแล้วต้องให้ผมไปจ่ายเงินคุณอีก  มันเรียกค่าไถ่ชัดๆ    ผมก็รอเพื่อให้อารมณ์ เย็นจะตกลงกันได้ คุณไม่รับโทรศัพท์มือถือ โทรเข้าบ้าน บอกไม่อยู่ทั้งๆที่อยู่ ผมก็ยืนอยู่หน้าบ้านคุณแต่เข้าไม่ได้  ประกอบกับคุณชอบใช้มุข บุกรุก กับญาติคุณ ผมก็ไม่กล้าเข้าไปเดี๋ยวมีปัญหาติดคุกติดตารางอายคน  ในส่วนคุณหยิบของไปเองโดยวิสาสะผมไม่อยากให้ก็มีหลายครั้ง  ก็มาทำหน้าตาขำๆแล้วหยิบไปตอ]จะกลับก็มาก เช่]-รูปถ่ายพรรษา 11 , หวายตีผีมีจาร ,ลูกปืน ,สิวลีกางร่ม,ขุนแผนขี่โหงพรายกรุต้นพิกุลหลังโรยแร่,กุมารทองกวักทรัพย์ 1 ตน ตระกรุดทอง อจ.บ๋าวเอิง ดอกเล็กๆ 1 ดอก                        วัตถุมงคลเหล่านี้ผมไม่ให้ใครแน่เพราะเก็บมานานเป็น10 ปีเอาไว้ทำข้อมูลและเก็บเป็นพยานวัตถุให้ดูกัน
ที่ไม่จ่ายเงินเลย มี -   รูปหล่อ ลป.ทวด 9นิ้ว  เนื้อปูนต้นแบบ ,รูปหล่อลป.คง อาจารย์ขุนแผนเนื้อโลหะ ,เหรียญรุ่นแรกลพ.กวย ราคา 26,000 อุตส่าห์หามาให้,มีดหมอ 1 กอง ,เล่มสำคัญ คือ มีดหมอ ลพ.ตาบสระบุรีฝังมุก ด้าม 5 นิ้ว,แมงมุมยักษ์ ลป.สุภา 1 ตัว, พระกันผี 3 องค์,    สิวลีศอกบูชา 1 องค์ ,สังกัจจายน์บูชา 1 องค์ ,ลีลาหลังจาร นะ เนื้อแหวกม่าน 1 องค์,พระพุทธกวัก ,สมเด็จนักเลงโต,สมเด็จหลังรูปเล็กยันต์ตรงรุ่นแรกลพ.กวย-    เท่าที่จดบันทึกคร่าวๆ (จดเพื่อประเมินวงเงินให้สามารถเช่าพระและใช้จ่ายไม่ให้เกินนี้เดี๋ยวลำบากไม่มีเจตนาเอามาใช้อย่างนี้ในเบื้องต้น )
-   ปลัด  +  กะลาราฮี ลพ.ผินะ (ท่านเคยเรียกอย่างนั้นจริงๆ ) อันนี้เด็ดยังไม่ทันเท่าไหร่เอาของ 2 ชิ้นนี้แลกออกมาโผล่ในสนาม ปลัดซื้อต่อหน้าคุณในบ้านผม 4,500 หาว่าผมตีปลัด 15,000 สติคุณดีหรือเปล่า  ทั้งที่เงินก็ไม่จ่ายผม ยังเอาของหนึ่งในสองชิ้นนี้แลกของกับพี่คมคายแล้วพี่คมคายเอาออกมาขาย ไปไม่กี่พันเท่านั้น ส่วนของที่แลกเอามาเช็คกับผมอีก ส่วนกะลาราฮีของผม   ผมเช่ามา5[/b],000 บาท  เอาพลอยมาให้ผมติดกะลาราฮีใหม่ แล้วคุณเอาไปแลกของกับ น้องแปb]](ใช้ชื่อ พรหมบุตร ในเว็บต่าง) ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันไม่จ่ายเงินอีกเช่นเคย    ทุกวันนี้ ของชิ้นนี้ก็อยู่ที่แป๋ม ภาพถ่ายผมมี ของที่คุณติดค้างแป๋มก็ไม่เคลียร์กัน 
                    น้องแป๋มก็ไม่กล้าเข้าไปทวงถาม  “แป๋มที่ไม่มีแถมยังมาว่าร้ายแป๋มให้ผมฟังอีกว่า “แป๋มที่ไม่มีแฟน  เพราะมีอะไรกับน้าสาวของตัวเอง ครูบาอาจารย์บอกมา” ผมงงมากมันเรื่องของเขาผมจะต้องไปรู้ทำไมอีกอย่างบอกว่าครูบาอาจารย์บอก ถ้าผมทราบเป็นใครผมจะไม่ไหว้เลย (เรื่องใต้สะดือผมว่าท่านน่าจะรังเกียจนะเพราะมีสภาวะทิพย์แล้วผมว่าเป็นคุณแน่ที่เล่นมุขใต้สะดือ )  แป๋มถึงจะมีลวดลายแต่ก็พองามตามประสาเซียน แล้วคุณก็บอกคนนั้นคนนี้ว่าผมรวมทั้งแป๋มแล้วคุณเดือดร้อนแทน ผมถามจริงเรื่องต่างๆที่คุณนำมากรอกหูผมและคนอื่นๆมันเป็นความจริงสักเท่าไหร่  ส่วนแป๋มคุณไม่ชอบเขาไปเชิญเขาไปบ้านทำไม ผมไม่เคยนำไปบอกแป๋ม เลยเพราะขำครับมัน เรื่องของเขาเราจะไปยุ่งทำไมแถมเป็นเรื่องไม่ดีด้วย
                     ของต่างๆที่นำไปแขวนข้างฝาห้องพระ ที่ถ่ายรูปมาโชว์ก็มีทั้งผมให้ และซื้อไปจ่ายตังค์มั่งไม่จ่ายตังค์มั่งแมงมุมนั่นก็ด้วย ผมไม่ถือสาเพราะผมเข้าใจค่ากรอบหลายบาท ปัจจุบันบ้านเช่าผมขยายเป็น 2 ห้องนานเป็นปีตั้งแต่คุณหายไปแล้วไม่เล็กกว่าห้องพระคุณ เก็บของได้ไม่ว่าจะมากแค่ไหน บ้านคุณก็เช่านี่ครับ คุณเห็นผมขี้จะมาขี้ตามผม แต่ถึงยังไงก็ท่าไม่สวยแน่นอน เพราะมันก็ท่าเดียวกันหมด แล้วยังเอามาป้ายผมให้เลอะอีก ล้างก้นให้ตัวเองก่อนนะครับ ค่อยไปดูแลคนอื่น
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 01:47:17 AM »

ในส่วนที่คุณเคลียร์จบแล้วประสงค์ที่จะคืน
-พระแหวกม่านสมาธิ 3 องค์ , แหวกม่านมารวิชัยข้างเม็ด 4 องค์ เป็นพระที่เลี่ยมทองแล้ว 1 องค์   มีดด้ามฤาษี  16,000  บาท  ผ้ายันต์เสือนารายณ์ เขียนมือผืนใหญ่ อจ.อุทัย ดุจศรีวัชร  50,000 บาท เท่ากับ
{( 25,000 x 3  = 75,000  + (12,000 x 4 ) = 48,000 +16,000+50,000} =   189,000  บาท       (หนึ่งแสนแปดหมื่นบาทถ้วน )
         (นำของมาหัก คือ พระยอดขุนพล อจ.ชุมปี 97 กรอบเดิม 50,000 +ชินราชอินโดจีนแท้1 เก๊ฝีมือ1 องค์  8000x2  = 16,000 ตลับนากที่ใส่พระสิวลีจัมโบ้ =12,000 ) = 78,000 บาท
        คงเหลือเป็นเงินสดที่จ่ายผมจริง 111,000 บาท           โดยทยอยมา 2 หมื่นบ้าง     5,000 ก็มี มากที่สุดไม่เกิน 60,000 ตีเผื่อๆ เพราะบางทีเอาแบ็งค์ 20 มาปน ด้วยแล้วดูเยอะ ประเมินเผื่อๆเพราะผมไม่นับ ผมสงสัยว่าจะเป็นเงินทำคนเอามาร่วมทำบุญมาจ่ายผมกรณีแบ๊งค์20 หรืออาจแลกมาเพื่อลดความเจริญของผมเนื่องจากเงินที่เขาจบหังทำบุญต้องตรงเข้าวัดไม่ใช่เอามาใช้จ่าย เป็นสิ่งที่คุณบอกผมไว้ ผมเลยไม่ค่อยกล้าใช้เท่าไหร่  เงินทั้งหมดนั้นใช้เวลาจ่ายร่วมปี โดยนำเงินให้มาที่บ้านผม  จ่ายบ่อยช่วงแรกๆ ช่วงหลังหยิบของอย่างเดียวมีพยานมากกว่า 2 คนเพราะมีคนเข้ามาหาผมในเวลาเดียวกับที่คุณอยู่หลายครั้งเพราะคุณมาบ้านผมบ่อยมากจนต้องกันที่จอดรถหน้าบ้านไว้ตลอด
ในชั้นแรกผมจึงให้ พี่คมคายไปทวงเพื่อขอคืนพระสิวลีจัมโบ้ แต่ได้คำตอบกลับมาว่า “นำพระ ไปเลี่ยมทองฝังเพชรแล้วให้จ่ายค่าเลี่ยมมาจะคืนให้”พอพี่ไพรัชโกรธ บอกราคาพระไป 80,000 โดยผมฝากพี่คมคายไปบอกแต่คงไม่บอกเพราะแกกลัวตัวแกมีปัญหา ผมน่ะสงสารพี่คมคายมาก  เพราะหลังจาก ตอนที่ทะเลาะกันทางโทรศัพท์ครั้งแรก หลังจากที่คุณกลับจากบ้านผมไปวันที่ทะเลาะกันคุณโทรมา ผมโมโหคุณมาก  คนก็เยอะตอนผมนั้นอยู่ ธ.ไทยพานิชย์ สาขาย่อยเดอะมอล์งามวงศ์วาน กำลังเอาเงินที่ได้มา 70,000 บาทเข้าบัญชี ตอนนั้นผมก็เลยกล่าวแต่ให้ยก ส่วนของที่คุณไม่จ่ายผมให้คุณในส่วนที่คุณติดค้างผม แต่ต้องคืนพระสิวลีจัมโบ้ ที่ผมยืม พี่ ไพรัช อนุวงศ์นุเคราะห์ มา แล้วคุณเอาไป ใช้โดยที่ผมไม่ยินดี เสียวันนั้น คุณไม่ตอบรับ เอะอะเสียงดังมาทางโทรศัพท์ท่าเดียว แล้วตัดสายโทรศัพท์ไป   ถ้าเป็นความกันจริงๆถอดคำพูดได้ ครับผมยังใช้เครื่องเดิมเบอร์เดิมศูนย์ยังบันทึกอยู่ เอามาเป็นหลักฐานจับเท็จคุณได้                   
 สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ ก็เพราะมาจากผมโดนคุณเอาพระสิวลีกางร่มที่คล้องอยู่เป็นประจำไปจึงต้องไปยืมพระมาแต่พี่เขาก็ให้สิทธิ์ผมในการติดตามเพราะอยากได้พระคืน  พี่ ไพรัช เองก็เคยเจอกันกับคุณที่บ้านผม ผมยังแนะนำคุณ ให้รู้จัก ผมยังจะขอแบ่งพระบูชารุ่นแรกหลวงพ่อกวย หรือรุ่น 2 ให้คุณเลย กับพี่ไพรัช ต่อหน้าคุณ ทำไมคุณไม่สงสาร พี่ไพรัช บ้าง ผมยังคุยกับพี่คมคายเลยว่าให้คืนมาผมจะหาองค์พระสิวลีจัมโบ้องค์ใหม่ให้คุณฟรีๆ ผมยังโทรหา พี่ พงษ์เวสม์ เลยเรื่องขอเช่าพระสิวลีจากพี่แกเนื่องจากผมเอาไปออกไว้ 1 องค์เท่าที่จำได้แล้ว พี่ พงษ์เวสม์ มีสวยกว่าแล้ว พี่พงษ์เวสม์ ตกลงรับปากให้ด้วย ถาม พี่พงษ์เวสม์ ได้ แต่ผมไม่มีเวลาไปพบที่สระบุรี อย่างน้อยก็เพื่อ แลกกับองค์ที่อยู่กับคุณเพราะพระมาคู่กันสภาพใกล้เคียงกันในเวลาที่คุณมาเอาพระสิวลีจัมโบ้ผมไปหลังจากนั้นผมมีพระหลักๆของหลวงพ่อในบ้านอีกมากผมซ่อนคุณเวลาคุณมาไม่ให้คุณเห็นและไม่ไปหยิบมาให้ดูด้วย   เพราะคุณไม่สนว่าพระใครเป็นพระใครทั้งที่ผมพยายามบอก
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 01:49:36 AM »

สรุป   คือคุณยังไม่คืนพระสิวลีจัมโบ้ผม ทั้งในวันแรกทีมีปัญหา คุณจำสัญญาได้หรือเปล่าครับที่ผมบอกกับคุณว่าถ้ามีปัญหาทะเลาะกันต้องเคลียร์กันภายใน 1 วัน คุณรับปากเพราะช่วงหลังคุณหาเรื่องทะเลาะกับผมบ่อย(เหมือนจะชิ่ง) ผมจึงต้องแก้ไขด้วยวิธีดังกล่าวนั้น    แต่สิ่งที่คุณทำคือหายเงียบไป และเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ  ด้วยผมโทรไปไม่เคยรับ   คนใกล้ตัวผม คือพี่คมคาย และ คุณบัติ ที่ถือว่ามาบ้านผมบ่อยมากและหลายครั้งที่มาพร้อมคุณ กลับ ตี1 ตี2  พี่คมคายเขียนจดหมายถึงผมและคืนของบางอย่างให้กับผม อันนี้ต้องขอบคุณคุณ  คุณไม่เคยให้พี่แกติดต่อเลยด้วยวิธีใดหลังจากที่พี่คมคายเข้าไปทวงพระสิวลีจัมโบ้   คุณคงกลัวผมทวงพระคุณอีก คุณหายเงียบ ผมไม่แจ้งความอยู่แล้วเพราะ ไม่เจอตัวคุณ และไม่เจอของ มันไม่มีหลักฐาน จริงๆผมมีรูปถ่ายพระสิวลีองค์นี้ตลอดเวลา คุณก็ยอมรับว่าคุณเอาพระไป      พระองค์นี้ไม่เคยซื้อขายหลังจากพี่ไพรัชได้เป็นเจ้าของ   พี่ไพรัชนี่ก็ตัวจริงอีกคน หนึ่งครับ
                คิดดูซิครับ ไปบ้านคุณก็เจอข้อหาบุกรุก   ตัวคุณก็หายเงียบเข้ากลีบเมฆ ติดต่อไม่ได้ จนเลยเวลา 3 เดือน ที่เป็นความฉ้อโกงหากแจ้งความ คุณอย่าคิดว่าคนอื่นโง่เรื่องกฎหมาย คุณกรอกหูผมอยู่ทุกวันว่าคุณเล่นงานญาติคุณเสมอด้วยกฎหมายข้อบุกรุกนี้  อีกอย่างถ้าผมไปแจ้งความคุณมีทนายส่วนตัว  เก่งเรื่องมรดกถือว่าเก่งมาก อีกประการจะหาหมายแจ้งศาลของผมเจอเหรอถ้าศาลส่งไป เอกสารเกี่ยวกับการฟ้องร้องเรื่องมรดกบ้านของคุณ ต้องรับกันเป็นเข่งๆอยู่ตลอดมันก็เป็นเรื่องยุ่งมากอยู่แล้ว มาวันนี้ท้าผมเหย็งๆให้ไปที่บ้านคุณ ผมไม่ไปอยู่แล้ว มันเรื่องอะไร ของก็มาเอาที่บ้านผม  เวลาคืนทำไมผมต้องไปบ้านคุณ
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 01:50:45 AM »

ถ้าจะคืนพระกันจริงๆไปที่ ห้องสมาคมบนห้างพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน ขนของเข้าไปคนเดียว  อย่าให้เสียหายแม้แต่สักชิ้น กรอบทอง กรอบไม้ถอดออก ของต้องไม่เสียหายเลย ผมไม่รับผิดชอบกรอบ เพราะผมไม่ได้เป็นคนทำ 
                          อย่าลืมครับต้องคืนพระสิวลีจัมโบ้ ผมด้วย จริงๆไม่ควรมาตั้งเงื่อนไขอะไรสำหรับพระองค์นี้กับผมทั้งสิ้นเพราะเป็นการยืม   ผมไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินคุณสักบาท  อ้อลืมบอกคนที่เข้ามาบ้านผมพร้อมๆกับคุณบ่อยๆเท่าคุณเขาเล่นพระเป็น   ยังบอกว่าพระผมที่คุณเอาไปไม่เห็นมีเก๊ เต็มที่ก็ผิดวัดเพราะไม่รู้เท่านั้น  ส่วนที่เขาเช่าผมไปหลายแสนก็ไม่มีเก๊เช่นกันส่งประกวดได้ด้วย คุณเที่ยวประกาศเสมอๆว่าผมจำหน่ายพระคุณไป 200,000 บาทเป็นพระเก๊ ช่วงหลังนี้   คุณก็เอามาโชว์ซิครับ แต่ผมว่า เอามาคืนเลยดีกว่า พระมเหศวรสึกๆถึงคุณว่าเก๊คุณก็ยังเอาไปผมก็งง เอาไปทำไมตังค์ก็ไม่จ่ายสักบาทอุตส่าห์ตีราคาเป็นหมื่นเพื่อไม่ให้เอาไปเพราะคุณเล่นพระกรุไม่เป็นหลายชนิด
                     ทุกวันนี้ผมรับโทรศัพพ์เป็น 100 สายแล้วมั้งเรื่องในเว็บนี่ จัดการให้เรียบร้อยครับอย่ามาสร้างเงื่อนไขกับผม พระที่คุณเอาไปโดยมากถ่ายรูปไว้ทั้งหมด ผมไม่สนใจเรื่องฟ้องร้อง คุณคืนมาตรงตามรายการเบื้องต้นหรือเปล่าเท่านั้น และ  รับผิดชอบกับสิ่งที่คุณทำกับคนอื่นๆไว้ด้วย คุณศัตรูมากอยู่แล้วไม่น่ามาหาเรื่องเลย ใครคุณก็ไม่ถูกใจคุณเช่น  พี่หมอท่าแซะ คุณก็เล่นงานเขา คุณเก่ง อีกคน อันนี้ผมไม่พูดเพราะทุกอย่างคุณเล่าเอง อีกอย่างผมยังไม่ได้ขออนุญาตเจ้าตัวเขา คนอื่นที่กล่าวมาผมคุยก่อนโพสเสมอไม่เหมือนคุณโทรหาพี่คมคายภายหลัง แล้วยังใส่เบอร์โทรแกมาในเว็บอีก     พระมาทำบุญที่บ้านยังไม่เว้น  กับ มหาภูษิต  วัดศรีมหาโพธิ์ และพระสงฆ์อีกหลายๆรูป   ผ้าสีถือดีอย่างไรข้ามขั้นไปว่าผ้าเหลืองครับ
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #7 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 01:53:45 AM »

เรื่องไปลาว
                       ผมไปจริงตามภาพถ่าย แต่วันนั้นเป็นวันทำบุญทอดกฐิน มีคนอื่นไปเยอะเงินเป็นศรัทธามากน้อยของหลายคนรวมกันไม่ใช่ของคนใดคนหนึ่ง เพื่อนผมคุณก็ชวนไป   คุณเที่ยวชวนใครไปทั่ว ผมคุณก็ชวนผมไปคุณก็ต้องดูแลอยู่แล้วตามมารยาทและส่วนตัวผมก็คิดว่าเป็นดอกของดอก  วันนั้นวันทำบุญคงไม่มีเรื่องบัดสีเกิดขึ้นแน่นอนใครจะไปทำลงเรื่องไปมีไรกับผู้หญิงเนี่ยครับผมแต่งตัวดี   ก็ให้เกียรติงานนี้  ปรกติผมนุ่งขาสั้นเสื้อยืด
                                   
                                                    เรื่องจริงๆมีอยู่ว่า
                               ก่อนจะเกิดงานบุญนี้ต้องไปเซอร์เวย์ แต่ผมดูแล้วว่าเหมือนไปเที่ยวมากกว่า  เพราะก่อนหน้านี้คุณก็ไปลาวเองบ่อย คราวนี้ชวนผมไปด้วยพร้อมเล่าว่า คุณโจ้  ตามภาพคนกลาง  เวลาคุณชวนมาลาวด้วยกันครั้งหนึ่งต้องให้เงินค่าตัวให้เหมือนค่าจ้างทุกครั้ง  500 -1,000  กินเที่ยวคุณจ่ายหมด คุณถึงชวนผมไปแทน  จริงๆผมน่าจะไหวตัวทัน   ตั้งแต่ตอนนั้นไม่น่ามาเป็นขี้ปากคุณในวันนี้ผมยืนยันจากนี้   ผมจะไปลาวอีกไปเองด้วย    มีปัญญาจ่ายไม่เห็นจะกี่บาท โรงแรม 500-1,000 ค่าผู้หญิงขายบริการไม่เกิน 2,000 อย่างแพง เพื่อนคุณที่ชื่อ คุณฝั้นเพื่อนสมัยเรียนของคุณ พอรู้เรื่องที่ผมโดนนี้ถึงกับออกปากว่าโชคดีที่ไม่ไปลาวด้วยในสุดท้ายก่อนงานครั้งนั้น
                          ผมต้องขอโทษ คุณโจ้ ด้วยเพราะตลอดมาคุณดีมากผมไม่น่ามาโพสเรื่องเกี่ยวข้องกับคุณ  เพื่อนคุณคนนี้ก็ทำกับคุณไว้มากหลายอย่าง ผมเห็นมาตลอดทั้งที่เป็นเพื่อนสนิทกันมา ในยามที่คุณโจ้ทะเลาะกัน คุณโจ้ยังมาหาผมที่บ้านผมไม่คิดอะไรครับพระหลวงพ่อผมยืนยันเต็มใจให้คุณ แต่เรื่องมีดเล่มที่ตอกยันต์และลายที่ฝักด้วย คุณได้เอาจากคุณเบญจไปแล้วเขาบอกราคาคุณโจ้ถึง 15,000 บาท ผมก็บอกคุณเบญจแล้วว่าผมซื้อมาดูเท่านั้นกันคนเอามาขายเราที่บ้าน   จะได้บอกว่ามีแล้วไม่เอา  ไม่อยากไปตีของใครเก๊ เพราะอาจจะได้พระอย่างอื่นจากเขา 
                  ผมไม่ตีราคามีดเล่มนั้นคุณก็เอาไป  ภายหลังหลุดปากบอกผมมาว่าให้คุณโจ้เช่าไปคิดราคาคุณโจ้ 15,000 บาท คุณโจ้ติดเงินคุณอยู่  วันที่ผมตัดสินใจให้พระคุณโจ้   โดยจะไม่คิดเงินในส่วนที่คุณติดค้างพระสมเด็จหลังสิวลีไม่มีย่าม รวมถึงเหรียญรุ่นแรกเลี่ยมทอง   คือ  วันที่คุณเบญจบอกผมว่าคุณโจ้เป็นเพื่อนก็จริงแต่เรื่องเงินผมไม่รับผิดชอบและไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้นหากคุณโจ้ไม่จ่ายเงินผม     ทั้งๆที่คุณก็มารู้จักผมพร้อมกันและคุณโจ้ เป็นด่านหน้าโทรมาหาผม   แล้วพาคุณเบญจมาบ้านผมด้วยกันผมก็ถือเป็นเพื่อน ผมยังแกล้งทวงเงินคุณโจ้  คุณโจ้ก็ไปพยายามหามาถึงน้อยแต่ก็นับถือน้ำใจ ตั้งแต่นั้น ผมก็ไม่เคยทวงคุณโจ้อีกเพราะผมเข้าใจคุณ                                                 
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 01:55:51 AM »

............


* 51970024_resize.jpg (79.84 KB, 510x340 - ดู 2384 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 02:03:53 AM »

เรื่องรุมโทรมผู้หญิงที่ลาวนำมากล่าวหาผม
                 ผมไปลาวด้วยราว2-3ครั้ง มีครั้งหนึ่งเห็นคุณดูเหนื่อยประกอบกับ รุ่นน้อง (ไม่ใช่  ลูกน้อง)  ของผมคนหนึ่งเรียนคณะนิติศาสตร์และเรียนจบแล้ว มหาวิทยาลัยเดียวกับผม และกับคุณด้วยในช่วงที่คุณเองก็มาเรียนนิติที่นี่แต่ไม่จบโดนเด้งไปก่อน  จริงๆแล้วน้องคนนี้เป็นญาติห่างๆ  ศักดิ์เป็นหลานของป๋าเหนาะครับ บ้านอยู่  จ.สระแก้ว    ไปด้วยกับผมจุดประสงค์เพื่อไปเยี่ยมเพื่อนของพ่อที่เป็น นายอำเภอสิรินธรและช่วยขับรถเพราะเชี่ยวชาญถึงขั้นซ่อมเครื่องยนต์ได้เลยทีเดียวจึงให้ไปด้วย  ตอนวิ่งขึ้นไปจ.อุบล  จะได้เปลี่ยนกันขับ  เมื่ออีกคนขับไม่ไหว สรุปคือ มีผม คุณโจ้ น้องผม คุณเบญจ 4 คน   เดินทางไปด้วยกัน                         เมื่อถึง อ.สิรินธรน้องผม   ก็พบเข้าไปแนะนำตัวกับนายอำเภอเพื่อนของพ่อและยังให้พ่อเขาได้คุยโทรศัพท์กับนายอำเภอด้วย นายอำเภอถึงขั้นจะเข้าไปลาวด้วยเพื่ออำนวยความสะดวกถือว่าเป็น คณะของหลานไม่ถือว่ามีอะไรพิเศษกว่านี้ รถตู้ที่ว่าจ้างเข้าไปในลาวชื่อคุณ สนธิ์  เหมือนเดิมทุกครั้งเมื่อไปถึงก็หาที่พัก      คราวนี้จองที่พัก 2 ห้อง มากัน 4 คน    กินข้าวแล้วพาพวกผมออกไปกินข้าวตอนเย็น ไปกินเบียร์ลาว ต่อหนึ่งจุดถ้าไม่ไปพาผู้หญิงมานั่งด้วยเหมือนนั่งดริ้งค์ก็ไม่กี่บาท  ถ้าเอากลับมาด้วย     1,000 – 2,000  คุณเบญจ มักจะถามเสมอว่าเอาผู้หญิงไหมแล้วใครจะปฏิเสธถ้าเป็นคราวก่อนๆแต่คราวนี้มากัน 4 ห้องละ 2 คนจะเอาไปทำไมผมก็ถามแต่ก็พยายามเรียกและเอามาจนได้เด็กคนนี้ชอบอยู่ผมอายุราว 22 ปี และเคยเจอกันมาก่อนแล้ว ก็เลยตามมาในวันนั้น พอถึงห้องไม่เกินราว 10.00 น เรื่องก็เกิด ผมอาบน้ำใส่ชุดนอนเสร็จ ดูทีวีกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ขอบเตียงด้านหนึ่ง ผมสนใจรายการทีวีเพราะมีช่องแปลกๆเยอะห้องเปิดไฟสว่าง  ก็ดูทีวีไปเรื่อย เด็กสองคนนั่นก็เล่นกันดึงแขนดึงมือเพื่อแย่งที่กันนอน เสียงน่ารำคาญผมดูทีวีผมยังบอกเด็กสองคนว่า  เพื่อนผมนอนอยู่ข้างๆห้องๆก็ไม่เก็บเสียงอะไร เดี๋ยวก็โดนเอ็ดกัน  เพราะคุณเบญจชอบนั่งสมาธิ ก่อนนอน ไม่ทันขาดคำ เสียงเคาะประตูดังสนั่นผมเดินไปเปิด ผลคือคุณเบญจหน้าบูดเบี้ยวแล้วตะโกนด่า  เสียงดังมากว่า “มึงรุมผู้หญิงกันเหรอ ฟังอยู่นานแล้ว เอาไงวะๆ” ตรงเข้ามาจะต่อยผม คุณโจ้รวบตัวคุณเบญจไว้ได้ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก เด็กผู้หญิงก็ตกใจวิ่งออกไปจากห้อง  คิดว่าเราทะเลาะกัน ผมได้สติก็บอกว่าไม่มีอะไรอย่าเข้าใจผิด คุณเบญจกลับจะไปทำร้ายน้องผมอีก ผมก็บอกว่น้องมันบอกไม่ยอม  กลับถึงฝั่งเมืองไทยจะเอาเรื่องแค่ง่ายๆนายอำเภอก็เล่นงานได้แล้วก็ลูกเพื่อนก็หลานเขานี่  ผมขอไว้ว่าเพื่อนพี่นะ  เรื่องเข้าใจผิดกัน  อย่าให้เป็นความกันเลย น้องผมก็เลยยอมเห็นแก่ผมที่รู้จักกันมานานเป็น 10 ปี
วันนี้คุยกันทางโทรศัพท์ยังถามผมว่าแล้วเอาไหมละพี่ผมเองจัดการได้ ยังไม่ลืมเลย เรื่องที่ลาว ผมก็ยังห้ามไว้อีกครั้ง
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #10 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 02:09:59 AM »

เรื่องทั้งหมดมีเท่านี้   
-   หากผมผิดผมโดนทหารลาวเล่นไปแล้ว แค่เด็กคนนั้นชี้แล้วพาทหารขึ้นมาจับผม-   
                หากเป็นรื่องจริงคุณก็ไปแจ้งความเอาผิดผมได้เลยเมื่อกลับมาหากมันทำให้คุณเสียชื่อเสียงทำไมผมยังกลับมากับคุณได้ จริงๆผมต้องแยกกลับเลยซิครับถ้ามีเรื่องจริงๆ-   ตอนผมกลับมาผมเคยเล่าต่อหน้าขำๆคุณก็ทำหน้าเสียโบกไม้โบกมือให้หยุดเล่า
-   คุณบอกว่าผมรุมโทรมผู้หญิง จริงๆเขาเรียกแค่สวิงกิ้งครับถ้า 2-1 หากคุณเข้ามาช่วยล๊อคจับขาจับแขนไม่ให้ขัดขืนถึงเป็นรุมโทรม 3-1 จริงไหมครับทุกท่าน
สรุปคือ   คุณโกหกใส่ไข่มากมาย ไม่ใช่แค่กับผม กับพ่อคุณฝั้น คุณก็เล่นงานผม แม้ตัวพ่อคุณฝั้น ท่านนี้หล่ะให้สติผม   ดีว่าผมมีเบอร์โทรแกเลยไปพอดี ความเลยแตก ถัดมายังพยามยามอีกหน้าแตกตามเคย   มันไม่ใช่เรื่องจริง ทุกเรื่องคุณรู้อยู่แก่ใจ ยังมาทำเสียงดังในเว็บที่นี่ เขามีกฎกติกาไม่ใช่มาสาดโคลนทำสิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์
                             ทุกท่านไม่ต้องมองผมเป็นคนดีมากผมเคยกล่าวแต่ต้น ผมเป็นคนจำหน่ายพระ เช่าหาพระและเก็บสะสม โดยนำกำไรมาเก็บผมเคยคำนวณกำไร ที่คนเสาะหาของแท้ควรได้แล้ว  ในกระทู้ก่อนๆ ผมแลกเปลี่ยนเปิดเผย  แต่ในเว็บนี้ไม่ครับ เบื่อแล้วแต่มีน้องมาขอเหมือนกัน   ผมมีข้อแม้ว่าถ้าใช้ติดตัวตลอดผมแบ่งให้   ถ้าจะเอาไปจำหน่ายต่อ คิดดูก่อนเพราะของหายาก ถึงผมไม่แลกเปลี่ยนพระหลวงพ่อกวยบ้างเลย ผมอยู่ได้อย่างไรอย่างที่กล่าวมาแล้วผมมีอาชีพอื่นด้วย  พระเครื่องเกจิอื่นและของหลักๆผมก็เป็น
                         ปัจจุบันผมก็คล้องพระองค์เป็นแสน 2- 3องค์ที่หลบซ่อนคุณไว้ได้
เงินแม้มีน้อย แต่ได้มาโดยสุจริตไม่โกงใคร พระเครื่องผมมีเป็นล้านรวมๆ กัน คุณทำให้ชื่อเสียงผมเสียหายคุณจะรับผิดชอบอย่างไรว่ามา ทรัพย์สินที่โกงผมและคนอื่นไปอีก ตอนคุณมาต่อรองจะเอาบ้านมาให้ผมอยู่บอกว่ามีที่นั่นที่นี่  เพื่อแลกกับรูปเสาร์ห้าที่ผมบูชาอยู่และคุณก็รู้มีคนมาไล่ราคาผมจนเป็นแสน ผมก็ไม่ยอมเสียสัจจะที่ให้ไว้กับรูปบานนี้ว่าไม่ว่าจะจนถึงกับไปอยู่กระต๊อบเล็กๆก็จะเก็บไว้บูชาตอนนั้นผมเริ่มรุ้ตัวแล้วมีคนมาบอกว่าคุณนินทาผมลับหลัง แต่คุณก็พยายามหลอกล่อผมให้ได้ หากได้ก็เข้าแผนยกรูปบานนั้นไปก่อน แล้วทุกวันนี้ผมคงไม่เหลืออะไรแล้ว                     ผมรับผิดชอบข้อความนี้ทั้งหมดว่าเป็นจริง ใครสงสัยสืบทานได้ตามนั้น
จากนี้            ผมจะไปแจ้งตำรวจพร้อมพยานบุคคลเพื่อขอความคุ้มครองในระบบกฎหมาย ส่วนนอกระบบผมเตรียมพร้อม   ให้ผมกลับจากปัตตานีก่อนคุณเบญจ เดี๋ยวก็รู้ว่าใครลูกหมาหรือ ลูกเต่า ชอบระรานคนอื่น ๆเหลือเกิน
                        คุณจะได้สงบลงเสียบ้าง  อย่าท้าผม  คุณควรทำทุกอย่างให้ถูกต้อง  ถ้าผมสู้คุณไม่ได้อย่างดีผมก็ไปขอความช่วยเหลือพี่สาวคุณ      เพราะคุณแพ้เขามาแล้วเรื่องนักเลงนอกระบบ   คุณเองก็เคยเล่าให้ผมฟัง   พี่คุณเคยเป็นอาจารย์สอน รร.นายร้อยมาหลายรุ่น ผมน่ะเสี่ยงกับคุณได้ชีวิตผมไม่มีต้นทุนอะไรมาก  แล้วคุณล่ะไม่เสียดายมรดก  ถ้าฟ้องร้องได้มาหรือ ถนอมตัวหน่อยก็ดี    แต่ผมว่าอีกนานมั้งครับต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันคงเป็น 10 ปี น่าเสียดายมากครับถ้าไม่ได้อยู่ใช้

บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #11 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008, 02:13:32 AM »

สิ่งที่คุณกล่าวไว้มันน่าคิด
“ อย่าให้ความโลภมันบังตา .... จนลืมบุญคุณและคุณธรรมนะ คุณเอก ผมให้อภัยในครั้งนี้ ... จบ”
                      ผมว่าเมื่อคุณมองมาที่ผม คุณเห็นความโลภ นึกว่ามันอยู่ที่แก้วตาผมหรือ ผมว่ามันอยู่ฝั่งคุณมากกว่า มันน่าจะบังตาตัวเองอยู่  คุณไปส่องกระจกดูเถอะ   ไม่ต้องเอ่ยถึงบุญคุณ ผมแยกแยะได้ คนเรามีดีในเสียมีเสียในดี  ส่วนคุณธรรมเป็นเรื่องเฉพาะตัวไม่เอามาขยายกัน และไม่ต้องมาให้อภัยผมเพราะผมไม่ผิด คุณก่อและกุเรื่องขึ้นมา แถมไม่แก้ไขให้ตรงเหตุ คนโกงคนอื่นเป็นคนดีได้เหรอครับ   และหากแน่จริงวันที่ 6 เจอกันที่บ้านเก่าคุณดีกว่าประชาชื่นนี่เองคนเยอะเหมือนกันไปหรือเปล่าคุณเป็นบ้านที่คุณอยู่เติบโตมาเลยไม่ใช่หรือ               
                  ผมจะรอที่นั่นเพราะก็มีการทำบุญ เหมือนกันกับบ้านคุณทุกอย่างคนเยอะอย่างที่คุณต้องการด้วย   หากจะไปร่วมผมคงไปที่นั่น พี่นเรศก็คงไปด้วย แต่ผมว่าคุณคงไม่กล้าไปหรอก เข้าไปเขาเอาตายมีคนลั่นวาจาไว้และจะทำจริงๆด้วย คนในเว็บใครสนใจไปกับผมบ้าง    ทำบุญ +  พิสูจน์ความจริงบางอย่าง
                       


สุดท้ายกับการโกหก
             ที่แน่ๆคุณบอกว่าผมไม่เคยพบ อจ.ทรง คุณโกหกคำโต เป็นเรื่องสุดท้าย  เดี๋ยวใครในเว็บต้องการ วีซีดี การสัมภาษณ์เก็บข้อมูลทำหนังสือ  ผมนั่งสัมภาษณ์ อจ.ทรง  ประมาณ ครึ่ง  ช.ม.  ในเรื่องพยานบุคคลที่ให้ข้อมูลหลวงพ่อ    ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน  และ    อจ.ทรง  ท่านก็ไม่เคยยอมให้ใครทำ ความยาว 1 ช.ม. พร้อมกับเสียงเทศน์หลวงพ่ออีกแผ่น  เต็มตอนทุกเวอร์ชั่น ความยาว 1 ช.ม.เช่นกัน
                              ต้องเป็นสมาชิกเว็บมีมิตรภาพที่ดีกับทุกคนนะครับผมถึงจะให้คนละ 1 ชุด    ห้ามนำไปจำหน่าย  ลงชื่อมาได้  ยกเว้นคนที่จองหนังสือไว้     รับพร้อมหนังสือครับ กลุ่มนี้จะได้รับก่อน        ขอร้องห้ามทำสำเนานะครับ    แล้วผมจะนัดแจกจ่ายบนพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วานถือเป็นการมีทติ้งกันไปในตัว บอกชื่อยูสเซ่อร์ด้วยนะครับ  และต้นแบบซีดีนี้ผมจะนำไปถวายวัดไว้ด้วยเพื่อให้วัดทำประโยชน์ต่อไป      ผมเป็นคนของสื่อแล้ว   ผมยืนยันการทำสำเนาข้อความทั้งหมดนี้เพื่อแจกชี้แจงในที่ๆไม่มีอินเตอร์เน็ตด้วยหากใครถามผมอีกผมจะไม่พูดอธิบายให้มากความครับ

                                                                          
                                                                ด้วยรักกันฉันท์พี่น้องครับ
                                                                  สำหรับชาวเว็บของเรา
                                                                       เอกดนตรีสยาม
                                 
บันทึกการเข้า
tang
Register Member
Jr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89



« ตอบ #12 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 09:44:58 AM »

ผมขอชุดนึงครับ พี่เอก แต่ผมอยู่ที่โคราช แจ้งล่วงหน้าด้วยนะครับ  ปลายเดือนก็เจอพี่เอกพร้อมท่านจ้าวสำนัก ว่าจะแวะไปวันรุ่งขึ้น  แต่ไม่สบายก่อนเลยต้องรีบกลับ 
เป็นกำลังใจให้นะครับ  (อย่าลืมแหวนตารางนะครับ  พี่บอกว่าถ่ายภาพเสร็จเรียบร้อยแล้ว)
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #13 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 02:13:45 PM »

                    ผมไปมาแล้วครับทำบุญบ้านคุณเบญจ ไม่เห็นวี่แววคุณ  มีคนหลายคนมารวมกลุ่มกัน หลายท่านที่เคยไปทำบุญกับคุณแล้วกลับมาทำที่บ้านเก่าคุณนี่เพราะ คุณทำอะไรบางอย่างซึ่งรู้อยู่แก่ใจแล้วไปบอกหาว่าคนๆนั้นเขาไม่เชื่อคุณ ผมคุยกับทุกท่านได้พบพี่ชายคุณที่เป็นหมอคุยกันนานวงสนทนาก็เริ่มใหญ่ขึ้น การทำบุญที่ลาวเริ่มด้วยถ้วยชามหายไปจากที่นี่จำนวนมาก และอีกหลายๆเรื่อง ที่นี่ก็ยืนยันถ้าคุณเชิญได้จริงมาที่อาศรมเลยไม่มีปัญหา ยกเว้นถ้าคุณไม่มานั่นก็แสดงว่าคงไม่จริง และนี่คงเป็นบทสรุปทุกเรื่องอย่าหลอกใครอีกเลย ทำมาหากินโดยสุจริตเถอะครับโตๆกันแล้วจะแบมือหรือรอเงินคนอื่นอยู่ทำไม  หมอเบิร์ดพี่ชายคุณแนะนำให้ผมคุยกับลุงสุจินต์และคุณแดงซึ่งเป็นแหล่งที่มาในการให้เงินคุณใช้ ให้แจ้งทั้ง2ท่านว่าคุณมาโกงผม ผมยืนยันจะคุยเมื่อมีโอกาส แต่จะไม่เอาเงินสักบาทเดียวถ้าคุณยอมรับความผิดของคุณต่อหน้าสาธารณชน แล้วขอโทษผมกับการกระทำของคุณทั้งในเว็บนี้และภายนอกที่คุณทำกับผม  ถ้าเร็วก็ยังไม่สายถ้าช้าคงแย่หน่อยความ ก็ทำวุฒิปลอมนี้มาที่เดียวกับคุณ พอคุณมาเรียนทั้งเซนต์จอนห์และมหาวิทยาลัยศรีปทุม พอสถาบันเริ่มจะตรวจพบมันก็ต้องออกมาตามระบบทุกวันนี้คุณเคยบอกหลายคนว่าจบปริญญาโทแต่ไม่บอกผมถึงบอกก็ไม่มีประโยชน์อะไรเพราะ ผมจบแค่ปริญญาตรีวิศวะกรรมศาสตร์ไฟฟ้า ผมไม่ได้เอาเรื่องนี้มาทำร้ายคุณแต่สอนให้รู้ว่าชีวิตนี้ ต้องทำให้ถูกกติกาอย่าตุกติกมากคนเขารู้กันทั้งนั้นครับ ต้องมีความเพียรและอดทนอีกด้วย ชีวิตที่ขาวสะอาดทำให้วงศ์ตระกูลเชิดหน้าชูตา อย่าโกงไปทุกอย่างโลกนี้อยู่ได้ด้วยความจริงครับส่วนเราอาศัยอยู่ในโลกอีกทีไม่ได้อยู่เหนือโลก หลวงปู่ก็บอกคุณนี่ว่าคุณจะต้องอยู่คนเดียวหรือบวชในท้ายที่สุด  ผมว่าผมน่าจะรู้สาเหตุแล้วล่ะครับ หลายคนกำลังจากคุณไปรวมทั้งผมด้วย  เลิกเป็นคนพาลเกเรได้แล้วครับผมขอโตๆกันแล้ว ผมรับรองเรื่องราวเหล่านี้ถูกต้องเป็นจริงไม่ใส่ความใครทุกอย่างตรวจสอบได้ทั้งพยานเอกสารและบุคคลครับ


* 04.jpg (90.26 KB, 550x412 - ดู 2233 ครั้ง.)

* 03.jpg (98.13 KB, 550x412 - ดู 2226 ครั้ง.)

* 02.jpg (79.96 KB, 550x412 - ดู 2226 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #14 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 02:24:02 PM »

รูปหล่อบูชานี้คือ หลวงปู่ อิเกศาโร หรือหลวงปู่เดินหน อยู่ที่บ้านที่ผมไปทำบุญนี้ ปีที่แล้วผมก็มา ศักดิ์สิทธิ์มากครับ กุมศรัทธาคนรุ่นเก่าๆทุกระดับไว้ทั่วประเทศ ผมมาในชั้นหลังยังมีประสบการณ์เลยครับ ห้ามทำประวัติหรือเผยแพร่ในทางที่ผิดถือเป็นกฏเหล็ก ผู้ใดนับถือมีประสบการณ์เฉพาะตนเล่าต่อกันไปได้ แต่ห้ามเอาเรื่องคนอื่นมาอ้างอิง เพื่อให้ศรัทธาที่เกิดมีขึ้นอย่างบริสุทธิ์ ไม่มีการเรี่ยไรใดๆทั้งสิ้น   ต้องระวังในกรณีการแอบอ้างเพื่อไปทำบุญไกลๆ จะเปิดให้สักการะบูชาในเย็นวันที่ 5 ถึงเช้าวันที่ 6พ.ค.ของทุกปีในงานทำบุญที่จัดเป็นประจำครับ ปีหน้าใครสนใจไปกับผมได้ครับ เจ้าของบ้านบอกยินดีต้อนรับชาวเว็บเราเสมอ
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #15 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 02:39:47 PM »

..........
บันทึกการเข้า
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #16 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 02:41:16 PM »

............


* 01.jpg (143.98 KB, 550x733 - ดู 2237 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
DIN_o2
Register Member
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



« ตอบ #17 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2008, 07:11:12 PM »

CD 1 ชุด วันไหนไป จะบอกนะครับ..
บันทึกการเข้า

โอวาทของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)

" บุญ" ถ้าเจ้าไม่เคยสร้างไว้ ใครที่ไหนเล่าจะมาช่วยได้ ลูกเอ๋ย ก่อนที่เจ้าจะเที่ยวไปอ้อนวอนขอพึ่งบารมีหลวงพ่อองค์ใดองค์หนึ่ง เจ้าจะต้องมีทุน (บุญ) ของตัวเอง เป็นทุนเดิมติดตัวไปบ้างก่อน ต่อเมื่อบารมีของตัวเจ้าเองยังไม่พอ จึงขอร้อง ยืมบารมีของผู้อื่นมาช่วยเหลือ ถ้ามิฉะนั้นแล้วเจ้าจะเอาตัวไม่รอด เพราะเจ้าจะต้องเป็นหนี้บุญบารมีที่เจ้าร้องขอ หรือยืมคนเขามาจนล้นพ้นตัว ครั้นเวลาใดที่เจ้ามีโอกาสทำบุญทำกุศลบ้าง เรียกว่า พอจะมีบุญบารมีเป็นของตัวเองบ้าง เจ้าก็จะต้องไปผ่อนใช้หนี้ที่เจ้าเคยขอร้องยืมเขามาจนหมดสิ้นแทบไม่เหลือ สำหรับตัวเอง แล้วเจ้าจะมีบุญกุศลใดติดตัวไว้จุนเจือตัวเองในภพหน้าที่ยังจะต้องเวียนว่าย ตายเกิด อันเป็นวัฏฏทุกข์ที่เราพุทธศาสนิกชนทั้งหลายจะต้องรับรู้ รับทราบ ถ้าเรามั่นใจในคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ฉะนั้น เจ้าจงหมั่นสะสมบุญทั้ง ทาน ศีล ภาวนา ไว้อย่างสม่ำเสมอ เทพยดา ฟ้าดินจะเอ็นดูช่วยเหลือเจ้าเอง
เอกดนตรีสยาม
Register Member
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493


อันชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #18 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2008, 03:03:20 AM »

รับทราบครับ สรุปว่ามีผู้สนใจรับ CD เพียง 2 ท่านนะครับ ผมก็อยากทำสำเนาเผื่อไว้ มากๆ แต่ส่วนหนึ่งเป็นของหนังสือเขา ส่วนเสียงหลวงพ่อผมอยากให้วัดเป็นผู้ทำสำเนาแจกในวาระต่างๆหรือทำบุญอะไรทำนองนั้นมากกว่า จึงไม่อยากทำไว้เป็นส่วนตัวครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!